หวาย-เขื่อน ปล่อยเพลงซีรีส์ “หากเธอเคยรักใคร” สีสันล้นจอจนทะลุ 3 ล้านวิว!

ณ เวลานี้ เพลง “หากเธอเคยรักใคร ( IF YOU LOVE )” เพลงโปรโมตซีรีส์จากค่าย มันดีเวิร์ค และ ดูมันดิ ที่ได้ หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ และ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ สมาชิก K-OTIC จับคู่รวมตัวเฉพาะกิจ ถ่ายทอดเสียงสุดจี๊ดชวนฟิน แถมเนื้อหา MV ยังโดนใจสาววายเต็มๆ ทำเอาเพลงทะลุล้านวิวภายในเวลาไม่กี่วัน

สำหรับเพลง “หากเธอเคยรักใคร ( IF YOU LOVE )” เขียนเนื้อร้องโดย ก๊อป Postcard (ธานี วงศ์นิวัติขจร) และได้ เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ ทำหน้าที่โปรดิวซ์และเรียบเรียง โดยมีทีมนักแสดงจาก 3 ซีรีส์วายของค่าย มันดีเวิร์ค และ ดูมันดิ ที่เตรียมลงจอ คือเรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ, พี่เจตคนกลาง และ อย่าเล่นกับอนล มาร่วมสร้างโมเมนต์ชวนฟิน จิกหมอน

โดยทางค่ายต้องการทำเพลงนี้ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนคลับ และเป็นการส่งสัญญาณว่าให้รอคอยซีรีส์ทั้ง 3 เรื่องในเร็วๆนี้ แต่งานนี้กระแสกลับดีเกินคาด จนยอดวิว 3 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 26 มกราคม) พร้อมไต่ชาร์ตระดับต้นๆ ภายใน 1 สัปดาห์

ซึ่ง หวาย-เขื่อน เปิดใจถึงผลงานนี้ว่า “เป็นการทำงานที่สนุกมาก สำหรับเขื่อนคือได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้งในรอบ 7 ปี / สำหรับหวายก็เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีเหมือนกันที่ได้ร่วมงานกับเขื่อน ดีใจมาก แฮบปี้มาก และก็ตื่นเต้นมากกับโปรเจคท์นี้ เพลงน่ารักมาก ต้องบอกเลยว่าพวกเราประทับใจในการทำงานครั้งนี้มาก โดยเฉพาะน้องๆ นักแสดง เขาตั้งใจทำงาน ตั้งใจซ้อมกันมาก ทำให้รู้สึกภูมิใจในตัวน้องๆ และเพลงที่ออกมาเราสองคนก็ชอบมาก เพลงน่ารักมาก ทั้งเนื้อหาและทำนองเป็นอะไรที่สดใสมาก ฟังแล้วแฮ้ปปี้ค่ะ ใครที่หาเพลงสนุกๆ ฟังในช่วงปาร์ตี้ พวกเราอยากแนะนำเพลงนี้ และมอบเพลงนี้เป็นของขวัญให้กับทุกๆ คนค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า