เต ตะวัน ปล่อยเพลงใหม่ “ยินดีที่รู้ใจ” ประกอบซีรีส์มาแรง “ใครคืออองชองเต”

เป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮอตที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับ เต-ตะวัน วิหครัตน์ ซึ่งล่าสุดได้คว้าไมค์เดี่ยวโชว์เสียงร้องเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันมาแล้ว ล่าสุดก็ได้ปล่อยเพลงใหม่แนวบัลลาด “ยินดีที่รู้ใจ” (Enchanté) ประกอบซีรีส์วัยรุ่นมาแรง ใครคืออองชองเต จาก GMMTV

สำหรับเพลงช้าซึ้งๆ โดนใจซิงเกิลนี้ได้คนดนตรีมากฝีมือ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา วง Tilly Birds มาแต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมแท็กทีมโปรดิวเซอร์ดาวรุ่งที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตไว้มากมาย Machina มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลง และยังคว้า 2 นักแสดงนำ ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง และ บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล มาร่วมเล่นเอ็มวีอีกด้วย

โดย เตได้เผยเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลง “ยินดีที่รู้ใจ (Enchanté)” กับแนวเพลงใหม่ในแนวบัลลาดที่ไม่เคยร้องมาก่อน ก็จะมีความร้องยากนิดนึง แต่เราก็ทุ่มเทและตั้งใจมากๆ พอได้ฟังเดโม่เพลงนี้ผมก็ชอบเลย ก็ได้มีการกลับไปเตรียมตัวทั้งฝึกร้องเพลงและส่งคลิปที่ตัวเองร้องให้ครูสอนร้องเพลงช่วยฟังตลอดว่าเราร้องดีหรือยัง หรือมีตรงจุดไหนที่ต้องปรับแก้ไขบ้าง โดยเพลงนี้ได้ เติร์ด Tilly Birds มาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ รวมถึง พี่เมฆ Machina ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ผม ซึ่งเป็นการร่วมงานเพลงกันครั้งแรกด้วย ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ซึ่งจะเป็นเพลงช้าซึ้งๆ ที่พูดถึงความรู้สึกเสียดายที่เราน่าจะบอกรักเขาไปในวันที่เรายังทำทันอยู่ แต่กลับมารู้ตัวเมื่อสายไปซะแล้ว และแถมรู้สึกกับเขายังไงก็ยังเก็บเอาไว้แล้วก็ดันคิดหาวิธีอื่นไปบอกรักเขาแทนที่จะบอกเขาตรงๆ ไปอีก เหมือนท่อนฮุกที่ร้องว่า ‘รู้อะไรไม่สู้ รู้งี้’ ก็คือ เราอ่ะรู้ทุกอย่าง แต่ก็ไม่ทำสักทีจนมันอาจสายไปเสียแล้ว

ซึ่งเตได้ทิ้งท้ายเกี่ยวกับพาร์ทเอ็มวีไว้ว่า “สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกมาก เพราะทั้งฟอส-บุ๊ค เก่งและตั้งใจกันมากๆ เลย ผมก็หวังว่าแฟนๆ จะชอบเพลงนี้และฟังกันเยอะๆ นะครับ ขอฝากเพลง “ยินดีที่รู้ใจ (Enchanté)” ประกอบซีรีส์ ‘ใครคืออองชองเต’ ด้วยครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า