ยอดวิวพุ่ง! นนท์ ธนนท์ ทำสาวใจละลายในเอ็มวีเพลงใหม่ “โต๊ะริม”

หลังจากที่ นนท์-ธนนท์ จำเริญ เจ้าของผลงานเพลง “วันครบเลิก” และ “เธอมีคนเดียวบนโลก” ได้ปล่อย 2 ผลงานในบ้าน LOVEIS ENTERTAINMENT ล่าสุดเขาส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด สุดละมุนที่ทำเอาสาวๆใจละลาย กับเพลงน่ารักๆ ที่มีชื่อว่า “โต๊ะริม” (Melt)

“โต๊ะริม”(Melt) ซิงเกิลสุดน่ารักที่ดูแล้วไม่สามารถหยุดยิ้มได้จาก นนท์ ธนนท์ ที่ได้ BOWKYLION มาช่วยเขียนเนื้อร้อง-ทำนอง ซึ่งตอนที่โบกี้ได้ไอเดียเขียนเพลงนี้ขึ้นมา นึกถึงคำว่าเชือดนิ่ม โดยเปรียบเทียบกับสายตาของใครสักคนที่สามารถฆ่าเราให้ตายได้ ซึ่ง BOWKYLION เล่าถึงการทำงานนี้ว่า “ตอนนั้นโบรู้สึกได้เลยว่าต้องเป็น นนท์ ธนนท์เท่านั้น เพราะตัวเขาจะมีดาเมจในการทำลายล้างผู้ฟังสูงมาก และเชื่อว่าทุกคนจะโดนเชือดนิ่มด้วยสายตาคุณนนท์”

ในส่วนของเอ็มวีนี้กำกับโดยศิลปินมาแรงแห่งยุค อย่าง เติร์ด Tilly Birds และร่วมแสดงโดย นนท์ ธนนท์ ผู้รับบทเป็นคุณครูพละ และเจ้าของร้านข้าวมันไก่ ที่มีคาแรคเตอร์หล่อทะเล้น ตลก ของนนท์ ธนนท์ ซึ่งต่างจากภาพในเอ็มวีที่ผ่านๆ มา และยังได้ BOWKYLION ร่วมเป็นนักแสดง ในบทคุณครูภาษาไทย “บัวคลี่” ร่วมถึง เติร์ด Tilly Birds ที่งานนี้ทั้งกำกับและรับบทเป็นไรเดอร์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเอ็มวีที่รวมศิลปินสุดฮอตไว้ทั้ง 3 คนเลยทีเดียว

ล่าสุดหลังจากปล่อยออกมาไม่นาน เพลง “โต๊ะริม” (Melt) ก็มียอดวิวผ่านหลัก 7 แสนแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 23 พฤษภาคม) และล่าสุดก็ติดเทรนด์มิวสิควิดีโอมาแรง YouTube อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า