NCT 127 ปล่อยเพลงใหม่สุดซิ่ง “2 Baddies” พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4

NCT 127 ปล่อยเพลงใหม่ พร้อมมิวสิควิดีโอ “2 Baddies” โดยอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ในชื่อเดียวกันนี้ได้ปล่อยตามออกมาให้ได้ฟังกันแล้วเช่นกัน

หนุ่มๆ NCT 127 ทั้ง แทยง แทอิล จอห์นนี่ ยูตะ โดยอง แจฮยอน จองอู มาร์ค และ แฮชาน กลับมาอีกครั้งในลุคสุดเท่ที่มาในธีมรถสปอร์ต หรือแม้กระทั่งท่อนเพลงยังมีคำว่า Porsche อยู่ด้วย โดย “2 Baddies” เป็นกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ในรอบ 11 เดือน นับจากอัลบั้ม “Favorite” ซึ่งเป็นอัลบั้มรีแพกเกจของ Sticker

เพลงไตเติล “2 Baddies” เป็นเพลงฮิปฮอปแดนซ์ที่มีความทรงพลังร่วมด้วยซาวด์ซินธ์ที่ติดหู ในเนื้อเพลงสื่อถึงว่า “ผู้ที่จ้องมองไปยังสิ่งล้ำค่าและวิ่งเร็วไปข้างหน้า ตามความต้องการและความคิดที่ชัดเจนของตัวเองโดยไม่สนใจสายตาของคนรอบข้างเท่านั้น จึงจะสามารถเติบโตและประสบความสำเร็จได้” ซึ่งผู้ฟังจะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ที่มีความมั่นใจของ NCT 127 ด้านมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ มาพร้อมภาพที่เต็มไปด้วยพลังและการแล่นไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว เช่น ไฟสุดอลังการ, องค์ประกอบคิเนติก และภาพ CG ต่าง ๆ รวมถึงการใช้รถยนต์เป็นหลัก

อัลบั้ม 2 Baddies มีทั้งหมด 12 เพลง จากหลากหลายแนว ทั้งป็อป ฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ไปจนถึงบัลลาด ที่สามารถแสดงความสามารถของสมาชิกทุกคนที่มีทั้งสกิลร้อง แร็ป และเต้นได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการปล่อยอัลบั้มใหม่ NCT 127 มีตารางจัดคัมแบ็กโชว์สเกลใหญ่ที่รวมผู้เข้าชมกว่าหนึ่งหมื่นคน ชื่อว่า NCT 127 4TH ALBUM “질주” COMEBACKSHOW – FASTER ในวันที่ 16 กันยายน 2022 เวลา 18.00 น. (ไทย) ณ KINTEX 2 ฮอลล์ 7 ที่เมืองอิลซาน ประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงถ่ายทอดสดให้แฟนคลับทั่วโลกได้รับชมพร้อมกันทางแพลตฟอร์มระดับโลก Beyond LIVE โดยในงานนี้ NCT 127 จะแสดงเพลงใหม่จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 เป็นครั้งแรก เช่น เพลงไตเติล “2 Baddies”, “Faster”, “Black Clouds” อีกทั้งยังมีเวทีพิเศษอย่างเพลงฮิต “Kick It” และพูดคุยหลากหลายเรื่องราวเกี่ยวกับการทำอัลบั้มใหม่และเบื้องหลัง
ก่อนหน้านี้ อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Sticker ของ NCT 127 ที่ปล่อยเมื่อเดือนกันยายน 2021 ได้สร้างความสำเร็จอันน่าทึ่งไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการที่ NCT 127 ได้รับสถานะเป็น Triple Million Seller หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มกว่า 3 ล้านชุด, การคว้าอันดับ 1 จากชาร์ตอัลบั้มและเพลงดิจิทัลในเกาหลีใต้, การติดอันดับบนชาร์ต Billboard 200 ของสหรัฐอเมริกาได้ยาวนานที่สุดในบรรดาอัลบั้มที่ปล่อยในปี 2021, การติดอันดับ Top 100 บนชาร์ต Official Albums ของสหราชอาณาจักร, การติดอันดับบนชาร์ต Official Music ของเยอรมนีและออสเตรเลีย, การติดอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มของ Oricon ญี่ปุ่น และการติดอันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album Sales ของ QQ Music จีน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า