ไอซ์ ธมลวรรณ ดึง “พีท” น้องชาย “ตู่ ภพธร” ประเดิมแสดงเอ็มวี “ยังเป็นฉันหรือเปล่า”

แม้จะห่างจากการทำเพลงไปนาน แต่ ไอซ์ ธมลวรรณ ศิลปินสาวเสียงเท่จากเวที The Voice Thailand Season 5 ก็ไม่ได้หายจากการมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนๆ เพราะเธอยังคงเดินหน้าทำผลงานคัฟเวอร์บน YouTube แต่วันนี้เธอกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ “ยังเป็นฉันหรือเปล่า” จากค่าย YES i AM ถือเป็นซิงเกิลเดี่ยวของตัวเองในรอบ 2 ปี ที่จะมาขยี้หัวใจคนที่กำลังสับสน และสงสัยว่าคนในใจเขา..ยังเป็นเราอยู่หรือเปล่านะ?

ครั้งนี้ ไอซ์ ธมลวรรณ ต้องเจอกับอีกหนึ่งความท้าทายใหม่ เพราะในซิงเกิลนี้ได้ถ่ายทอดอารมณ์เพลงในสไตล์ที่แตกต่างไปจากสิ่งที่หลายคนคุ้นเคยผ่านผลงานการคัฟเวอร์ แถมยังได้ศิลปิน-นักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง เอก-สุดเขต จึงเจริญ หรือ เอก Season Five มาเขียนเนื้อร้องให้ ซึ่งไอเดียส่วนหนึ่งของเพลงนี้ ก็ถูกหยิบมาจากเรื่องส่วนตัวของ ไอซ์ ธมลวรรณ ที่มีนิสัยเป็นคนขี้ตื้อ จึงนำคอนเซ็ปต์นี้มาปรับให้เข้ากับความสัมพันธ์ และน่าจะโดนในคนในยุคนี้ 

โดยเนื้อหาของเพลง “ยังเป็นฉันหรือเปล่า” เล่าแทนความในใจคนที่กำลังเจอกับความกังวล ความสับสบ และรับรู้ได้ว่ามีบางอย่างที่กำลังเปลี่ยนไปในความสัมพันธ์ จนเกิดเป็นคำถามขึ้นมาระหว่างเราว่า มันผิดที่ฉันหรือเปล่า แล้วฉันต้องทำยังไง เพื่อให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม

โดย ไอซ์ ธมลวรรณ เล่าถึงซิงเกิลใหม่นี้ให้ได้ฟังว่า “หลายคนที่คุ้นเคยกับเพลงเศร้าๆ ในแบบที่ไอซ์คัฟเวอร์ไว้บนยูทูป ครั้งนี้จะได้ฟังแนวเพลงใหม่ๆ ที่ตัวไอซ์เองก็ตื่นเต้นกับผลงานชิ้นนี้มาก ไอซ์รู้สึกชอบเพลงนี้ตั้งแต่ได้ฟังเดโมครั้งแรก เลยทำให้กดดันเล็กน้อยตอนที่ต้องเข้าห้องอัด และเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่ถ่ายทอดออกมาได้ยากเหมือนกัน เพราะว่ามีเรนจ์ของเสียงที่กว้างมาก แถมยังเพิ่มความท้าทายด้วยการเปลี่ยนคีย์ในท่อนหลังด้วย แต่ว่าสุดท้ายก็ทำออกมาได้เต็มที่ และหวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนที่ไอซ์ชอบค่ะ”

นอกจากนี้ยังมาพร้อมมิวสิควิดีโออารมณ์หม่น ที่ได้น้องชายสุดหล่อของ ตู่ ภพธร อย่าง พีรพล สุนทรญาณกิจ (พีท) มาประเดิมการแสดงในฐานะพระเอกเอ็มวีโดยหยิบเอาสถานการณ์ชวนอึดอัดของคู่รัก เมื่อมีคนหนึ่งเปลี่ยนไปแล้ว แต่อีกคนยังเหมือนเดิม และยังต้องวนเวียนอยู่ใกล้กัน ต้องทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่ในหัวใจแหลกสลาย ไปหาคำตอบด้วยกันว่า จะแก้ไขให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมได้ไหม หรือไม่ว่ายังไงก็ต้องพบกับความเจ็บอยู่ดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า