ว่าน วันวาน เจ็บแต่เชิ่ด! ในซิงเกิลใหม่ “การที่เธอทิ้งกันไปมันไม่ใช่เรื่องใหม่”

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับศิลปินสาว ว่าน วันวาน จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ซึ่งพูดได้เลยว่าความสามารถด้านการร้องเพลงของเธอนั้นเต็มไปด้วยพลัง และสไตล์เสียงร้องสุดโดดเด่น บวกกับอินเนอร์ในการร้องเพลงที่เธอถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมานั้น ทำให้มีผลงานเพลงเป็นที่รู้จัก อาทิ “เท่านี้ที่อยากฟัง”,” แคราย”, “กรรไกร”, “พอแล้ว” และเธอยังได้ร่วมงานกับศิลปินมากมาย รวมถึงมีเพลงประกอบละครที่เป็นที่รู้จักอีกด้วย
ว่าน วันวาน

ว่าน วันวาน กลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิลเศร้าสุดเชิ่ดต้อนรับเดือนแห่งความรัก “การที่เธอทิ้งกันไปมันไม่ใช่เรื่องใหม่ (No Surprise)” เพลงนี้เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของคนที่ตั้งใจและอยากมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรัก แต่สุดท้ายกลับถูกทิ้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนผิดหวังและเบื่อหน่ายกับความรัก เสียใจแต่ก็เคยเสียใจมาแล้ว เจ็บก็เคยเจ็บมาแล้ว ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนทิ้ง เพราะคนอื่นๆ ที่ผ่านมาในชีวิตก็ทิ้งเราเช่นกัน เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่เรื่องใหม่ มันก็แค่เรื่องเดิมที่เราต้องผ่านไปให้ได้เหมือนที่เคยผ่านมา และด้วยพลังเสียงร้องของว่านนั้นทำให้เพลงนี้ เศร้า เจ็บ แต่เชิ่ด อย่างสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก

ติดตามมิวสิควิดีโอ “การที่เธอทิ้งกันไปมันไม่ใช่เรื่องใหม่ No Surprise” ได้ทาง Facebook : ว่าน วันวาน wanwan, LOVEiS / Instagram : waanwanns, loveis_ent / Youtube : LOVEiS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า