“แทยอน” คัมแบ็กด้วยเพลงใหม่ในลุคสุดสวย พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “INVU”

โวคอล ควีน แทยอน (TAEYEON) วง Girls’ Generation คัมแบ็กพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 INVU(ไอเอ็นวียู) อัดแน่นไปด้วยเพลงหลากหลายแนวที่สร้างสรรค์ออกมาอย่างยอดเยี่ยม และมีธีมเกี่ยวกับ “ความรัก” ทั้งหมด 13 เพลง โดยทุกคนจะได้สัมผัสกับเสน่ห์ของเสียงร้องแบบต่าง ๆ และสไตล์ดนตรีของ TAEYEON

หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Purpose ออกมาเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 อัลบั้มชุดใหม่ INVU ถือเป็นอัลบั้มเต็มในรอบ 2 ปี 3 เดือนของแทยอน สำหรับเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้ม “INVU” เป็นเพลงป๊อปแดนซ์แนวเฮาส์ ที่เสียงซินธ์อันนุ่มนวลชวนฝันและทำนองฟลูตตรงท่อนคอรัส สร้างความประทับใจได้เป็นพิเศษ อีกทั้งเสียงร้องของแทยอนที่สื่ออารมณ์ได้อย่างลึกซึ้งและเสียงสูงที่งดงาม ก็แสดงให้เห็นถึงการเล่าเรื่องของเพลงชัดเจนมากขึ้น ด้านเนื้อเพลงจะบรรยายความรู้สึกที่เกิดจากการเห็นความแตกต่างระหว่าง “ฉัน” ที่ทุ่มเท “รัก” อย่างเต็มที่ ทั้งที่รู้ดีว่าตัวเองจะต้องเจ็บปวดและเหนื่อยล้าในทุกครั้ง กับอีกฝ่ายที่ช่างแตกต่างจากตัวเอง นับเป็น “เพลงรัก” ในแบบฉบับของแทยอนที่ทั้งทรงพลังและร้อนแรง

ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 INVU ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนว อาทิ บัลลาด แดนซ์ ป๊อป ฯลฯ ที่มีธีมเกี่ยวกับ “ความรัก” ซึ่งเป็นสัญชาตญาณและความรู้สึกอันซับซ้อนที่สุดของมนุษย์ ได้แก่ เพลง “Some Nights”, เพลง “Set Myself On Fire”, เพลง “Toddler”, เพลง “Siren”, เพลง “Cold As Hell”, เพลง “Timeless”, เพลง “Heart”, เพลง “No Love Again”, เพลง “You Better Not” และเพลง “Ending Credits” ไม่เพียงเท่านี้ ยังรวมเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนอย่าง “Can”t Control Myself” ที่แทยอนร่วมแต่งเนื้อเพลง ตลอดจนเพลง “Weekend” ที่ปล่อยเมื่อเดือนกรกฏาคม ปี 2020 และครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง

ทั้งนี้แทยอนได้ทำกิจกรรมโปรโมตทั้งแบบวงและยูนิต รวมถึงเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยมินิอัลบั้มแรก I เมื่อปี 2015 จากนั้นทุกผลงานเพลงและอัลบั้มที่ปล่อยออกมาก็สร้างความฮิตได้อย่างต่อเนื่อง อาทิ “Rain”, “Why”, “Fine”, “Four Seasons”, “Spark”, “Happy”, “Weekend” ฯลฯ ที่สำคัญแทยอนสร้างสถิติคว้าอันดับ 1 “ยอดจำหน่ายอัลบั้มสะสมในช่วง 10 ปี” ของ Gaon chart ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยว ด้วยยอดจำหน่ายอัลบั้มกว่า 1,051,567 ชุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า