MONDO GROSSO ชวนศิลปินดังร่วมแจมอัลบั้มใหม่ “BIG WORLD”

MONDO GROSSO โปรเจ็คโซโล่ของศิลปินญี่ปุ่น Shinichi Osawa กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ “BIG WORLD” ที่ได้ศิลปินชื่อดังมากมายมาร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น Ryuichi Sakamoto, Hikari Mitsushima, Mika Nakashima, Takao Tajima (Original Love), Yoshie Nakano (EGO WRAPPIN’), Asuka Saito (Nogizaka46), suis (Yorushika), PORIN (Awesome City Club), CHAI, DONGURIZU, ermhoi (Black Boboi/millennium parade) และ RHYME โดยตัวอัลบั้มได้ปล่อยให้ฟังในรูปแบบดิจิตอลแล้วเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“เบื้องหลังการทำงานอัลบั้ม ‘BIG WORLD’ นี้ เป็นอีกช่วงเวลาที่สำคัญในชีวิตของผม อันที่จริงผมยังไม่รู้เลยต่อจากนี้จะเดินไปทางไหนต่อ รู้แค่ว่านี่มันคือการเริ่มต้นของการเดินทางต่อไป สำหรับคนที่มีส่วนร่วมในการทำอัลบั้มนี้และทุกคนที่จะฟังอัลบั้มนี้ ผมต้องขอขอบคุณมากครับ” – Shinichi Osawa (MONDO GROSSO)

MONDO GROSSO เปิดตัวเป็นศิลปินอย่างเป็นทางการในปี 1993 โดยมี Shinichi Osawa ในฐานะหัวหน้าวงและมือเบส อย่างไรก็ตาม วงได้แยกกันในปี 1996 และ Osawa ยังคงใช้ชื่อวงทำงานต่อในฐานะศิลปินเดี่ยว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า