6 ศิลปิน ค่าย PROMBUAK แท็กทีมส่งซิงเกิลสนุก “พร้อมบวก”

ต้อนรับความสนุกในปี 2022 กลับมาเติมความมันส์ให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง กับผลงานซิงเกิลล่าสุด “พร้อมบวก” (PROMBUAK All Star) จากค่าย PROMBUAK ที่นำเสนอความสนุก บ้าระห่ำสุดแสบ พร้อมแท็กทีม 6 ศิลปินในค่าย PROMBUAK (Oui BuddhaBless, NAINA, The Snack, Joe TOSSAKAN, RACHAKOOB,TAEE) ผ่านคาแรคเตอร์ของศิลปินแต่ละคน

PROMBUAK All StarPROMBUAK All Star

เพลง “พร้อมบวก” (PROMBUAK All Star) เป็นแนวเพลงสไตล์ Reggaeton คือดนตรีที่ Dance Hall ผสมผสานระหว่างความเป็น Hip-Hop และเสียงร้องสุดกระเส่า พร้อมจังหวะที่โยกตามได้ เน้นการใช้ดนตรีสังเคราะห์มากกว่าเครื่องดนตรีทั่วไป ด้านเนื้อหาของเพลงพูดถึงชายหญิงที่อยากทำความรู้จักกัน มองตาก็รู้ใจว่าคิดอะไร เลยเปรียบเทียบคำว่า “พร้อมบวก” ว่าตอนนี้พร้อมแล้วนะ พร้อมที่จะคุยกันแล้ว ส่วนเนื้อแร็ปก็จะเป็นการแร็ปที่มีความหมายตามสไตล์ของแต่ละศิลปิน ซึ่งไรม์ของแต่ละคนจะแสดงตัวตนที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงความสนุกในมิวสิควิดีโอที่ได้สาวๆ สุดเซ็กซี่มาร่วมโยกย้ายส่ายสะโพก ทำเอาหัวใจหนุ่ม ๆ เต้นไม่เป็นจังหวะกันเลยทีเดียว

สามารถติดตามฟังและตามดู MV “พร้อมบวก” (PROMBUAK All Star) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทุก Streaming และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+ / Instagram : PROM+ / Youtube : PROMBUAK

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า