“ใจเต็ม” เพลงรักพลังบวกที่หาฟังยาก จาก Season Five

ประเดิมต้นปีด้วยการปล่อยเพลงรักออกมาต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ สำหรับหนุ่มๆ Season Five ภายใต้สังกัดค่าย Me Records กับซิงเกิลล่าสุด “ใจเต็ม” เพลงรักที่เริ่มต้นจากความสุขในทุกๆ ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับคนที่เรารัก

“ใจเต็ม” คือเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับโมเมนต์ความประทับใจในเวลาที่ได้อยู่กับคนรัก ชอบในทุกๆ อย่างที่เป็นเขา ชอบทุกๆ อย่างที่เขาทำให้ แม้ว่ามันอาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำให้รู้สึกหลงรักเขาได้ในทุกวัน ด้านเรื่องราวในมิวสิควิดีโอยังได้นำเสนอเรื่องราวของความรักในหลากหลายรูปแบบ ทั้งคู่รักหนุ่มสาว คู่รัก LGBT รวมถึงคู่รักสูงวัย ที่มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันน่ารักๆ แฝงไปด้วยความรู้สึกที่บอกเลยว่าดีต่อใจมากๆ ดูไปยิ้มตามกันไปอย่างแน่นอน ส่วนในพาร์ทดนตรีที่ครั้งนี้ไม่ได้มาเป็นแนวดราม่าอกหัก แต่กลับเป็นเพลงรักพลังบวกที่หาฟังได้ยากจาก Season Five เป็นเพลงที่มีดนตรีสบายๆ มีจังหวะให้โยกได้ เป็นอะคูสติกผสมมาพร้อมกับเสียงเครื่องเป่าแซมเบาๆ และที่ขาดไปไม่ได้ก็คือท่อนประสานเสียงที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของวงได้เป็นอย่างดี ถือได้ว่าเป็นเพลงรักที่กลมกล่อมรับกับช่วงวาเลนไทน์นี้ได้ดีสุดๆ

โดย เอก สุดเขต นักร้องนำ Season Five ได้เล่าให้ฟังถึงเพลงนี้ว่า “พวกเราไม่ได้ทำเพลงแบบนี้มานานแล้ว อยากให้ทุกคนเห็น Season Five ในมุมแบบนี้บ้าง ซึ่งเพลงนี้นำเสนอเรื่องของความรัก ความสุขที่ได้อยู่กับใครสักคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว แฟน หรือเพื่อน อยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของความรักในทุกรูปแบบ แล้วก็เพลงนี้มีท่าเต้นที่พวกเราจัดเต็มมาก เป็นท่าน่ารักๆ ที่เต้นตามได้ไม่ยาก สุดท้ายอยากฝากเพลง “ใจเต็ม” ให้ได้ลองฟังกัน เชื่อว่าเป็นเพลงรักที่น่ารักสำหรับช่วงเทศกาลของความรักมากๆ เลยครับ”

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “ใจเต็ม” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Season Five ได้แล้วทาง Youtube : ME RECORDS และสามารถอัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ Season Five และค่าย ME RECORDS ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/merecordslabel , https://www.facebook.com/seasonfiveband / Youtube Channel : ME RECORDS / IG : @merecordslabel, @seasonfiveband และ Twitter : merecordslabel

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า