Mong Blur ปล่อยเพลงเศร้า “สู้ไม่ไหว” ตอกย้ำคนอกหัก

กลับมาคราวนี้ยกระดับความเศร้าเอาใจคนช้ำรักแบบจุก ๆ สำหรับวงดนตรีน้องใหม่จากค่าย Khaosan Beats อย่างวง Mong Blur (มองเบลอ) ที่ประกอบด้วยสมาชิก ได้แก่ มังกร พระชล ปิยะพันธ์ (มือกีต้าร์และนักร้อง), แบงค์ สมิทธ ศิริศรีมังกร (คีย์บอร์ด) และ ต๊อด เตชิต ธนากิตติศักดิ (มือกลอง) ที่หลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามกับซิงเกิลแรกเมื่อปีที่แล้วอย่างเพลง “ดาวหาง” สร้างสถิติยอดวิวทะลุ 2 ล้านวิว ล่าสุด Mong Blur ได้คัมแบ็คปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “สู้ไม่ไหว” เพลงโดนใจคนที่มีโมเม้นต์ sad valentine ในเทศกาลแห่งความรัก

เพลง “สู้ไม่ไหว” กลั่นกรองเนื้อร้อง-ทำนอง โดย แม็ค โกสินทร์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากคำฮิตติดปากของคนยุคใหม่ “อ๋อเหรอ” คำธรรมดาง่าย ๆ ที่เขานำมาตีแผ่ขยายความออกมา จนมีเรื่องราวกลายเป็นเพลงเศร้าเอาใจคนไร้คู่ที่ไม่มีแฟนได้แบบโดนใจ ซึ่งเพลงนี้จะบ่งบอกอารมณ์ความเจ็บปวดของคน ๆ หนึ่ง ที่แม้จะพยายามสักเท่าไหร่ก็ตาม พยายามทำ “ดี” ทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อความรัก แต่สุดท้ายสิ่งที่ได้อาจจะเป็น “ความพ่ายแพ้” ที่ต่อให้ทุ่มเทมากเท่าไหร่ก็ไม่มีทางชนะเพราะ “รัก” ไม่ใช่รางวัลตอบแทนความดี ซึ่งพูดได้ว่าด้วยเนื้อร้องทุกท่อนที่ช่างแทงใจดำคนฟังขั้นสุด บวกกับเสียงร้องของหนุ่ม มังกร ที่อินเนอร์มาเต็มทุกท่อน ทัชใจทุกประโยค และยิ่งผสมผสานกับแนวดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ BritPop สไตล์ Modern 90s’ ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความสดใสของความเป็นป๊อบเข้ากับความเป็นร็อค เชื่อว่าเพลงนี้เขย่าใจคนฟังสถานะโสดโหมดคนอกหักอย่างแน่นอน

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ 3 หนุ่ม Mong Blur เปลี่ยนลุคมาเป็นหนุ่มสุดคูลกับเสื้อผ้าหน้าผมสุดเนี้ยบจาก Greyhound โลเคชั่นเป็นร้านอาหารกึ่งผับ เป็นการถ่ายไลน์ซิงค์ของ 3 หนุ่ม มังกร, แบงค์, ต๊อด ที่อยู่โหมดคนอกหัก ผ่านหนุ่มมังกรที่ร้องเพลงด้วยอารมณ์เศร้า ถ่ายทอดความช้ำรักออกมาจากสีหน้าและแววตา โดยมี แบงค์ กับ ต๊อด คอยปลอบใจ

แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “สู้ไม่ไหว” พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่ Official Khaosan Beats และทุกมิวสิคสตรีมมิ่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า