SUPER JUNIOR คัมแบ็กพร้อมซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ “The Road : Winter for Spring”

ตำนานของ K-POP SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) วงที่คอยมอบความสนุกสนานให้แฟนเพลง ผ่านการทำกิจกรรมมาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้คัมแบ็กในรอบหนึ่งปีปล่อยซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ The Road : Winter for Spring เพื่อฉลองฤดูใบไม้ผลิครั้งที่ 17 นับตั้งแต่เดบิวต์ และแสดงศักยภาพในวงการเพลงปีนี้อีกครั้ง ที่สำคัญถือเป็นของขวัญอันน่ายินดีสำหรับแฟนเพลงทั่วโลก เพราะมาพร้อมกับโลกดนตรีตามสไตล์ของ SUPER JUNIOR

ซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ The Road : Winter for Spring ชุดนี้ เป็นอัลบั้มวงในรอบหนึ่งปี หลังจากที่ SUPER JUNIOR ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 The Renaissance เมื่อเดือนมีนาคมปี 2021 โดยในซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลแนวป็อปร็อค “Callin’”ที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดยโปรดิวเซอร์ KENZIE ถ่ายทอดความทรงจำของความรักที่เจ็บปวดอยู่ซ้ำๆ และไม่อยากละทิ้งความรักที่เข้ามาหาในยามโดดเดี่ยว

ด้านเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มเช่นกันอย่าง “Analogue Radio” เป็นเพลงป็อปจังหวะกลางที่แสดงให้เห็นว่า “ทุกคนต่างก็มีเรื่องราวของตัวเอง” ผ่านสื่อวิทยุ พร้อมสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ยิ่งอบอุ่น และจุดสำคัญอยู่ตรงพาร์ทดรอปที่แสนไพเราะ เรียกได้ว่า ทั้งสองเพลงต่างก็อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งมีเพียง SUPER JUNIOR วงที่จะเข้าสู่การเดบิวต์ปีที่ 18 ที่ถ่ายทอดออกมาได้

นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล “Callin’” ได้ถูกถ่ายทำทั้งหมด 2 เวอร์ชัน ได้แก่ เวอร์ชัน Winter for Spring ที่มีแอนิเมชัน และเวอร์ชัน Winter ที่ไม่มีแอนิเมชัน โดยแอนิเมชันนี้ จะบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่ง (ฤดูหนาว) ที่ขังตัวเองไว้ในห้องหัวใจ กับหญิงสาว (ฤดูใบไม้ผลิ) ที่รอให้เขาออกมาจากห้องและวิ่งมาหาเธอ

ไม่เพียงเท่านี้ ซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ The Road : Winter for Spring ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2022 นั้น ประสบความสำเร็จติดอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศ อาทิ ประเทศไทย บราซิล ชิลี กัวเตมาลา ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เม็กซิโก ซาอุดิอาระเบีย ฯลฯ รวมทั้งหมดติดอันดับ TOP10 ในประเทศต่างๆ ถึง 27 ประเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า