JAMES ANTHONY ชวน แฮนน่า 4EVE ทำเพลงรัก “Forever” จนยอดวิวพุ่ง

ที่ผ่านมา JAMES ANTHONY นักร้องและนักแต่งเพลงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เกิดและเติบโตที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ได้ย้ายมาอยู่ประเทศไทย ก็ได้ตั้งวง D.O.PE กับน้องชายโดยปล่อยเพลงแนว Hip Hop / Trap / Pop โดยเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือเพลง “My Type” และ “NANA” จนมียอดวิวมากกว่า 1 ล้านวิวบนยูทูบ และล่าสุดเขาก็พร้อมแล้วกับเพลงใหม่ “FOREVER” แล้ว ซึ่งได้ แฮนน่า โรสเซ็นบรูม จากวง 4EVE มาร่วมงาน

โดยเจมส์ได้เขียนเพลง “FOREVER” จากประสบการณ์ชีวิตจริงของเขา บทเพลงนี้มีความหมายว่า “หากวันหนึ่งฉันไม่มีอะไรเลย เธอจะยังรักและอยู่ข้างๆ ฉันอยู่ไหม” และได้เริ่มแต่งเพลงนี้จากพรีฮุค และ ฮุคขึ้นมา โดยมี D Gerrard มาช่วยเขียนเวิร์สทั้งสองท่อนในเพลง

สำหรับการทำงานครั้งนี้ Fedz KiiD (เฮนรี่-วิลเลี่ยม เอเฮินต์) น้องของเจมส์เป็นโปรดิวเซอร์ และ Mr.D เป็นผู้แต่งทำนองเปียโนในเพลงนี้ซึ่งมี Hannah 4EVE ศิลปินที่กำลังมาแรงในขณะนี้ มาฟีทเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย โดยล่าสุดซิงเกิลนี้ยอดวิวทะลุแสนทันทีที่ปล่อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 มีนาคม)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า