(G)I-DLE ส่งเพลงใหม่ “Allergy” เผยอดีตโซยอนเคยโดนบูลลี่-ไม่มั่นใจหน้าตาตัวเอง

“Allergy” เพลงใหม่จาก (G)I-DLE เนื้อเพลงกลั่นจากใจจากประสบการณ์ตรงของหัวหน้าวง โซยอน ที่เคยไม่พอใจในใบหน้าของตัวเองมาก่อน

วันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา (G)I-DLE ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Allergy” เพลงจากมินิอัลบั้มล่าสุด I feel เล่าเรื่องราวผ่านภาพที่เหมือนกับหนังโรแมนติกคอเมดี้ยุค 2000 แม้ว่าจะมีสีสันสดใสเน้นสีชมพูหวานแหวว แต่เนื้อหาของเพลงกลับกระแทกใจคนฟังอย่างแรง โดยเฉพาะเมื่อรู้ว่าเนื้อเพลงมาจากประสบการณ์ตรงของ โซยอน หัวหน้าวงผู้บรรจงแต่งเพลงนี้ด้วยตัวเองอย่างเคย

เนื้อเพลงและเนื้อหาของมิวสิควิดีโอเล่าถึงการที่ชีวิตของคนสมัยนี้ได้รับอิทธิพลจากโซเชียลมีเดียมากมาย จนทำให้มีคนอยากได้อยากมีอยากสวยอยากดังเหมือนคนอื่นๆ โดยที่โซยอนรับบทเป็นหญิงสาวธรรมดาๆ คนหนึ่งที่พยายามอย่างยิ่งที่จะสวยให้เทียบเท่ากับ beauty standard ในสังคมที่เธออยู่

แฟนๆ สังเกตว่า เรื่องราวในเพลงเล่าจากประสบการณ์ตรงของโซยอนที่เคยพูดถึงหน้าตาของตัวเองเมื่อครั้งยังแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล Produce 101 ว่า เธอไม่ชอบหน้าตาของตัวเอง เธอเกลียดตัวเองทุกครั้งที่เห็นหน้าตัวเองในกระจก และรู้สึกเกลียดตัวเองเมื่อเห็นตัวเธอเองยืนอยู่ข้างๆ เพื่อนๆ ที่ล้วนแล้วแต่หน้าตาดี

แฟนๆ หวังว่า โซยอน จะผ่านความคิดร้ายๆ ในช่วงนั้นมาได้อย่างเข้มแข็ง และมีความสุขกับการได้เป็นตัวเองในทุกวันนี้ รวมถึงตัวโซยอนเองก็คงอยากแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตและความรู้สึกของเธอที่เคยเป็นมา ถ่ายทอดผ่านบทเพลงที่จะเป็นกำลังใจให้กับใครหลายๆ คนที่รู้สึกเหมือนกันกับเธอเช่นกัน

I feel เป็นมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ของ (G)I-DLE จะปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ ในวันที่ 15 พ.ค. นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า