ติ๊ก Playground ชวน Protea ร่วมแจม เบล วริศรา ใน “เอาปากกามาวง”

เพราะเห็นพัฒนาการของ 7 สาวสมาชิกยูนิต Protea (โพรเทีย) ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา, เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ไฮเวย์-ศิรประภา แสงพันตาพานิช ตั้งแต่เป็นกรรมการในรายการ ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์ ล่าสุด ติ๊ก เพลย์กราวนด์ บอสใหญ่ค่ายเพลง โฮมรัน มิวสิค จึงออกไอเดียชวนสาว ๆ Protea มาคอลแลปส์กับนักร้องสาวสุดคิ้วท์ เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุลค้า ในเพลงฮิต “เอาปากกามาวง” โดยทาง ลาสต์ ไอดอล รับหน้าที่เรียบเรียงใหม่ใส่ความสนุกเข้าไปจนทำเอาเจ้าของบทเพลงอย่างสาวเบล-วริศรา ถึงกับร้อง “ว้าว!” เลยทีเดียว

โดย เบล วริศรา เจ้าของเพลง “เอาปากกามาวง”  เผยเรื่องการร่วมงานว่า “ตอนที่รู้ว่าจะได้ร่วมงานกับพี่ ๆ น้อง ๆ Protea เบลก็รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับสายไอดอล คือเราเป็นคนชอบอะไรที่เป็นญี่ปุ่นอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์หรือดนตรี ซึ่งพอได้ฟังเพลงของเราในอีกเวอร์ชั่นหนึ่งก็รู้สึก “ว้าว!” มากค่ะ ปกติเบลเคยร้องแต่แนวช้าหน่อย แต่พอมาเรียบเรียงใหม่เป็นจังหวะที่เร็วฟังแล้วก็สนุกและเต้นเหนื่อยเลยค่ะ การได้มาร่วมงานกับแก๊ง Protea สนุกมาก รู้สึกว่าทำไมแต่ละคนดูเด็กมาก คือบางคนจริง ๆ อาจอายุมากกว่าเบลนะคะ แต่เขาดูน่ารักสดใสกันมาก ทำงานกันไม่ยากเลย ใช้เวลาในการอัดไม่ถึง 1 ชั่วโมง ทุกคนตั้งใจมากค่ะ ก็อยากให้แฟน ๆ ฟังเพลง “เอาปากกามาวง” ในอีกเวอร์ชั่นที่สนุกขึ้น เบลเชื่อว่าถูกใจทุกคนแน่นอนค่ะ”

Protea - Bell WarisaraProtea – Bell Warisara

ด้าน Protea กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะว่าติดตามผลงานพี่เบลมานาน ตามมาตั้งแต่เค้าอยู่ฮอตเวฟแล้วค่ะ พี่เค้าน่ารักมากเลยค่ะ งานนี้ฉุกละหุกมาก เราเพิ่งได้ซ้อมเต้นได้คิดท่าเต้นซ้อมร้องก่อนที่จะได้ไปคอลแลปกับพี่เบลแค่วันเดียวเองค่ะ ใช้เวลาถ่ายทำไม่นานเลยค่ะด้วยความที่เป็นลองเทคแล้วมีท่าเต้น ไม่ได้มีบล็อกกิ้งอะไรมากมาย เราก็คิดว่าเราทำให้มันสนุกที่สุด แล้วทุกคนก็ทำออกมาดีด้วย เนื้อเพลงของเค้าจะมีตรงท่อนฮุคใช่ไหมคะ เอาท่าเต้นของเค้าตรงนั้นมาเต้น สำหรับเพลงนี้โปรดิวเซอร์ของเราเอามาทำดนตรีใหม่ เร็วมากร้องแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว มีพี่ติ๊ก PLAYGROUND มาให้กำลังใจด้วย บอกว่าทุกคนเก่งขึ้นเยอะ พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เลย ขอให้ทำดีแบบนี้ต่อไปประมาณนี้ค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบในสิ่งที่เราทำ ฝากติดตามได้ทางเฟซบุ๊กและยูทูป Last Idol Thailand ค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า