Imagine Dragons สะท้อนความเปราะบางของชีวิต ด้วยเพลง “Bones”

หลังจากประสบความสำเร็จจากเพลงฮิตข้ามปี “Enemy” เพลงประกอบ Arcane ซีรีส์แอนิเมชัน League of Legends ที่คว้าอันดับ 1 ใน Alternative Radio ไปทั้งหมด 5 สัปดาห์ติด วง Imagine Dragons กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “Bones” เพลงป็อปร็อคจังหวะอัพบีทติดหู ซึ่งเพลงนี้ยังเป็นเพลงแรกของอัลบั้มใหม่อย่าง Mercury – Act 2 ด้วย

“Bones” โปรดิวซ์โดยคู่หูนักแต่งเพลง-โปรดิวเซอร์ชาวสวีเดน Mattman & Robin ซึ่งทั้งร่วมโปรดิวซ์เพลง “Enemy” และอีก 2 เพลงในอัลบั้ม Mercury – Act 1 ซึ่งเพลง “Bones” ถูกมิกซ์โดย Serban Ghenea ผู้ชนะและเจ้าของรางวัล GRAMMY 14 สมัย โดยเพลงนี้ได้กล่าวถึงชีวิตและความตายอย่างมีชีวิตชีวา
Dan Reynolds นักร้องนำของวงได้กล่าวถึงเพลงนี้ไว้ว่า “Bones” เป็นภาพสะท้อนของความหมกมุ่นของเขาอยู่ตลอดเวลา ระหว่างจุดจบและความเปราะบางของชีวิต และยังได้กล่าวไว้อีกว่า “ผมมักจะค้นหาหลักฐานบางอย่างที่จะโน้มน้าวใจว่าชีวิตผมยังมีอะไรอีกมากที่กำลังรอผมอยู่ – ชีวิตนั้นเป็นนิรันดร์อย่างแท้จริงในบางแง่มุมก็จริง แต่เมื่อไม่พบสิ่งนั้น ผมก็พยายามคิดว่าอย่างน้อยผมก็ได้ฝันว่าการพิชิตความตายนั้นจะรู้สึกอย่างไรในเพลงนี้”

 Imagine Dragons - BonesImagine Dragons – Bones

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า