Samidareyo ซิงเกิลที่ 4 ของ “ซากุระซากะ46” พร้อมเซอร์ไพรส์กับเซ็นเตอร์อายุ 16 ปี

วันนี้(30 มีนาคม) วง ซากุระซากะ46 ปล่อยซิงเกิลที่ 4 Samidareyo Special Edition ให้ฟังทางสตรีมมิ่ง ก่อนวางขายจริงในวันที่ 6 เมษายน 2565 โดยซิงเกิลนี้มีเพลงหลักคือ “Samidareyo” ที่มี Yamazaki Ten (ยามาซากิ เท็น) น้องเล็กของวง ซึ่งอายุเพียง 16 ปี แต่มีความสามารถและความมั่นใจเกินอายุ รับหน้าที่เซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ความพิเศษของ MV เพลงนี้ คือการถ่ายทำแบบอนาล็อก ด้วยฟิล์ม 16 mm. ทั้งเพลง ทำให้ได้บรรยากาศภาพ และสีที่ดูอบอุ่น ชวนให้คิดถึงอดีต 

และในซิงเกิลนี้ เป็นซิงเกิลสุดท้ายของสองสมาชิกวง Watanabe Risa (วาตานาเบะ ริสะ) และ Harada Aoi (ฮาระดะ อาโออิ) ที่จะจบการศึกษาหลังจากจบกิจกรรมในซิงเกิล เพลง Boku no Dilemma เพลงรองในซิงเกิล จึงมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นเพลงที่สมาชิกวงทุกคนได้อยู่ใน MV ด้วยกัน เพื่ออำลาสมาชิกทั้งสองคน

เพลงรองเพลงสุดท้ายที่เพิ่งปล่อย MV ออกมาให้ชมมี Morita Hikaru (โมริตะ ฮิคารุ) รับหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์ในเพลง “Shakan Kyori” ใน MV มีการทิ้งคำใบ้ และปริศนาหลายอย่างไว้ให้แฟนคลับได้วิเคราะห์กัน

ขอขอบคุณ

ภาพ :sakurazaka46

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า