ส่องความว้าวุ่น! “เฟรม ธนวุจน์” กับซิงเกิลใหม่ “ไม่ต้องโทรมา (Don’t Call)” ตอกย้ำ! ปลายทางสุดท้ายความสัมพันธ์ของความรัก

 FrameThanavuch (เฟรม ธนวุจน์) ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่มละมุนที่น่าจับตา จากค่าย MACROWAVE (มาโครเวฟ) สังกัด TERO MUSIC  จากนักดนตรีแบ็คอัพสู่การเป็นศิลปินมากความสามารถกับการทำงานเพลงเองในทุกๆ ขั้นตอนที่เจ้าตัวทั้งแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง-เรียบเรียง และโปรดิวซ์ ทั้งหมด กับแนวเพลงสไตล์POP, R&B, HipHop ที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว  และก่อนหน้าก็ได้ทยอยปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว  6 ซิงเกิล อย่าง  “รู้ดีว่าไม่กลับมา”,  “ลืมได้คงดี”, “Blurred”, “วันสุดท้ายที่รอ” , “HEY เธอ”, “คิดถึงอยู่ดี” ล่าสุดกับซิงเกิลที่7 “ไม่ต้องโทรมา (Don’t Call)” เพลงนี้เป็นโมเมนต์ของคน 2 คนที่เลือกจะใช้บทสนทนาและการกระทำผ่านโทรศัพท์ โดยเราจะได้เห็นความเป็นธรรมชาติบวกกับเสียงร้องในสไตล์อาร์แอนด์บี – ฮิปฮอปที่จะชวนให้ทุกคนที่ได้ฟังพร้อมยิ้มตามไปกับความน่ารักของเจ้าตัวอีกด้วย โดย “เฟรม ธนวุจน์” เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า…

 จุดเริ่มต้นของเพลง “ไม่ต้องโทรมา (Don’t Call)”  เกิดจากการที่ผมอยากทำเพลงที่มีเนื้อหาไม่สมหวัง ก็เลยคิดไอเดียพูดถึงเรื่องราวความอัดอั้นภายในใจของคนๆ นึงกับการติดอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่มีสถานะ  เหมือนเรารักเขาอยู่ฝ่ายเดียว ผมก็เลยหยิบเอาเรื่องราวของคน 2 คน โดยเลือกที่จะใช้บทสนทนาผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งปกติจะเป็นเราที่ทักหรือโทรไปชวนคุยอยู่ฝ่ายเดียวตลอด แต่ครั้งนี้กลับเป็นเขาที่ทักเรามาก่อน ทำให้เรารู้สึกว่าครั้งนี้คงจะเป็นจุดสุดท้ายของความสัมพันธ์แล้ว เหลือแค่รอให้เขาโทรมาบอกลาเท่านั้นเอง นอกจากเนื้อเพลงแล้วในพาร์ทของดนตรีผมก็แต่งเองทั้งหมด เป็นเพลงจังหวะสนุกโดยจะใช้เมโลดี้ที่ฟังง่ายไม่ซับซ้อน ทำให้ติดหูฟังง่าย และโยกตามกันได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า