โอ๊ต ปราโมทย์ พา “พอลล่า เทเลอร์” คัมแบ็กเล่นเอ็มวี “กลุ่มเสี่ยง” ในรอบหลายปี!

หลังจากที่พ่อหมี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบ 20 ปีในชื่อ แก่น ออกมาให้เราได้ฟังกันแบบเต็ม ๆ 10เพลงรวดแบบ Official Visualizer ทางช่อง KHOTKOOL MUSIC และทุกสตรีมมิง ก็ได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้ฟัง พร้อมกับคอมเมนต์ที่เข้ามาแบบรัวๆ ว่า อยากให้มีการนำเพลงในอัลบั้มนี้ มาทำเป็นเอ็มวีให้ชมแบบเต็มๆ ด้วย

โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทานโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน

วันนี้พ่อหมีโอ๊ตก็ไม่ขัดใจแฟน ๆ ด้วยการหยิบเอาเพลง “กลุ่มเสี่ยง” เป็นแทร็กแรกของอัลบั้ม “แก่น” มาทำเป็นเอ็มวีพร้อมกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการชวนนางเอกขวัญใจหนุ่มสาวยุค 2000 อย่าง พอลล่า เทเลอร์ ที่ห่างหายจากการเล่น MV ไปนานกว่า 10 ปี ได้หวนคืนจอเพื่อพบกับความท้าทายขั้นสุด เพราะครั้งนี้ต้องพากันวิ่งหนีกองทัพซอมบี้ตลอดทั้งเรื่อง   

โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทานโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน

โดยโอ๊ตเล่าที่มาของผลงานชิ้นนี้ว่า “กลุ่มเสี่ยง” เป็นเอ็มวีแรกของอัลบั้มแก่น อยากจะให้มีความพิเศษอยู่ในนั้น บังเอิญผมได้เห็นพี่พอลล่าไปออกรายการร้องข้ามกำแพงกับว่าน ธนกฤต ทำให้นึกถึงความเป็นนางเอกแห่งยุค 2000 เลยติดต่อไป และโชคดีมาก ๆ ที่พี่พอลล่าตอบตกลงมาร่วมงานนี้ด้วย ดีใจมากครับ เพราะพี่พอลล่าเรียกว่าเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ทั้งประเทศ และตัวผมเองด้วยชื่นชอบมากๆ ยืนหนึ่งในใจเลย เวลาผ่านไปยังสวย สดใส ไม่เคยเปลี่ยน เวลายิ้มทีคือใจละลาย โดยบรรยากาศรวมถึงการทำงานก็เป็นไปด้วยความสดใสครับ เอาจริง ๆ ผมตื่นเต้นมาก ก่อนวันถ่ายเอ็มวีแทบนอนไม่หลับ ในชีวิตจริงพี่พอลล่าเองก็กลัวซอมบี้มากๆ ยิ่งทำให้การแสดงเป็นไปอย่างสมจริง ทุกวินาทีในวันนั้นสำหรับผมมีความสุขมากครับ”

โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทานโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน

ขณะที่พอลล่า เทเลอร์ก็ได้เล่าถึงความรู้สึกของการหวนคืนงานเอ็มวีในรอบกว่า 10 ปีด้วยว่า“เป็นการทำงานที่ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ เพราะไม่ได้เล่นเอ็มวีมานานแล้ว จำไม่ได้ด้วยว่าเพลงล่าสุดคือเพลงอะไร ตอนที่ได้รับคำชวนก็คือดีใจ และคิดว่าน่าจะได้กลับมาแบบสวยๆ แต่ไม่เลยค่ะ ได้กลับมาเป็นผี (หัวเราะ) และถึงขั้นส่งข้อความไปหาพี่โอ๊ตเพื่อบอกว่า พอลล่ากลัวซอมบี้จริงๆ แต่ก็พร้อมวิ่งค่ะ สนุกมาก ๆ อยากให้ทำเป็นซีรีส์เลย (หัวเราะ) อย่าลืมมาชมเอ็มวี “กลุ่มเสี่ยง” นะคะ”

เรื่องราวการวิ่งหนีซอมบี้ของครูพละหุ่นหมี และครูภาษาอังกฤษสาวสวยจะเป็นอย่างไร ติดตามลุ้นกันแบบเต็ม ๆ ได้ในเอ็มวีเพลง “กลุ่มเสี่ยง” จาก โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า