1 วัน ครึ่งล้านวิว! นนท์ ธนนท์ เล่าเรื่องที่สุดของความรักในเพลงใหม่ “เธอมีคนเดียวบนโลก”

หลังจากเปิดตัว นนท์-ธนนท์ จำเริญ อย่างเป็นทางการในบ้านหลังใหม่ LOVEIS ENTERTAINMENT ไปแล้ว กับผลงานเพลงที่ผ่านมา อย่าง “วันครบเลิก” ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ล่าสุด กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานที่เติบโตไปกับตัวตนของนนท์ และให้หลายคนได้เห็นในอีกแง่มุมหนึ่งที่นนท์ตั้งใจสื่อสารผ่านเพลงนี้ “เธอมีคนเดียวบนโลก”

“เธอมีคนเดียวบนโลก” AIN’T NO OTHER ONE เป็นซิงเกิลที่ 2 ของ นนท์ ธนนท์ ความหมายของเพลงนี้อาจจะตีความเป็นเพลงรักหรือเพลงเศร้าก็ได้ ส่วนตัวเนื้อเพลงพูดถึงคนรักที่เรารักที่สุดแทบจะในโลก เพราะบนโลกนี้ไม่มีใครมาแทนที่เขาได้อีกแล้ว แต่มันจะเป็นเพลงเศร้าทันที ถ้าในวันหนึ่งเราไม่มีเขาแล้ว

เพลงนี้เป็นเพลงช้าจังหวะ 6/8 ที่ออกแนว R&B มีส่วนผสมของกลิ่น Gospel นิดๆ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือ ได้ เติร์ด Tilly Birds มาช่วยเขียนเนื้อเพลงนี้ให้ โดยเติร์ดได้แรงบันดาลใจมาจากคุณแม่ที่ไม่อยู่แล้ว และไม่สามารถมีใครมาแทนที่คุณแม่ได้ แต่ก็เขียนเพื่อตีแผ่ให้เข้ากับความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ จะรักแบบความสัมพันธ์แบบคู่รักก็ดี หรือจะเป็นแบบอื่นก็ได้เพราะเรามักจะมีคนรักที่ไม่สามารถมีใครมาแทนที่ได้เสมอ และยังได้ เมฆ MACHINA โปรดิวเซอร์มากฝีมือที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมายมาโปรดิวซ์ให้อีกด้วย และด้วยความรักใน Vintage Sound ของเติร์ดและความสมัยใหม่ของ Sound จากเมฆ จึงหลอมรวมกันเป็น R&B ที่มีความร่วมสมัยสูง และเพิ่มสีสันให้กับนนท์เป็นอย่างมาก โดยล่าสุดยอดวิวทะลุหลักครึ่งล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 1 เมษายน) 

ซึ่งนนท์ได้เล่าถึงผลงานใหม่ไว้ว่า “ผมพยายามจะเล่าเนื้อหาที่มันเติบโตไปพร้อมกับตัวตนของผมด้วย เราทำงานภายใต้ข้อจำกัดแบบ new normal แต่เราสามารถทำชิ้นงานออกมาได้ดีกว่าที่พวกเราคิดไว้ก็เป็นผลงานที่พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ กับผลงานชิ้นนี้ ผมและทีมงานเลิฟอิสพยายามทำเพลงนี้ให้มันมากกว่าเพลงคือ อยากให้ทุกๆ คนมาแชร์เรื่องราวของตัวเองกัน ว่ามีคนคนเดียวบนโลกคนไหนที่มีความสำคัญกับคุณมากที่สุด”  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า