PRETZELLE เผยลุคใหม่รับซัมเมอร์ พร้อมเพลงคลั่งรักสดใส “ก็เธอน่ะน่ารัก”

ซัมเมอร์แบบนี้ PRETZELLE กลับมากับความรู้สึกแอบคิดไม่ซื่อกับคนใกล้ตัว อยากบอกกันตรงๆ ว่าพอแล้วกับการเป็นแค่ “คนรู้จัก” ตอนนี้อยากเป็น “คนรู้ใจ” เพราะในใจตอนนี้ “คลั่งเธอ” สุดขีด จนแทบจะอยากกระโจนเข้าใส่ทุกครั้งที่เห็นหน้าเลยทีเดียว

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก “Ready or not” ไปเมื่อต้นปีก็ได้รับความสนใจไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะแฟนคลับที่ต่างรอคอยกันมานานก็ซัพพอร์ทเต็มที่ ทั้งยอดสตรีมกว่า 80,000 ครั้งบน Spotify รวมถึงยอดวิวบน YouTube กว่า 1.7ล้านวิว นอกจากนั้นทางวงยังมี Side-Project ที่ทำคัฟเวอร์เพลงออกมาก็ได้รับกระแสดีเกินคาด ทางวงไม่รอช้าพร้อมปล่อยซิงเกิลล่าสุด “ก็เธอน่ะน่ารัก (Baby Boy)”

และกับซิงเกิลใหม่ “ก็เธอน่ะน่ารัก (Baby Boy)” ซิงเกิลที่สองจากโปรเจ็กต์คัมแบคครั้งแรกของวง PRETZELLE ที่ยังคงคอนเซ็ปต์เพลงป๊อปแดนซ์สนุกสดใสติดกลิ่นอายดิสโก้นิดๆ บวกกับลูกเล่นจากทั้งเครื่องดนตรีหลากหลายชิ้น และท่อนแรพที่ไหลรื่นไม่ธรรมดาของไอซ์และเกรซ เพลงนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับมือเขียนเนื้อร้องคุณภาพ ปู๋ Hens (ปิยวัฒน์ มีเครือ) มือเขียนเพลงที่อยู่เบื้องเพลงฮิตที่ยังแรงไม่ตกอย่าง “ต้องชอบแค่ไหน (First LOVE)” และแน่นอนว่าคนคุมบังเหียนของเพลงนั้นเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เบนซ์ กัณฑ์กณัฐ โปรดิวเซอร์คู่ใจของวง จึงสามารถการันตีได้ถึงความปัง และไม่ธรรมดาของเพลงแน่นอน

ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้นก็มีสตอรี่ชัดเจนเพลินตา พร้อมคอสตูมจัดหนักจัดเต็มเช่นเคย นอกจากการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงร้องแล้ว ยังสัมผัสได้จากท่าเต้นที่แข็งแรงโดดเด่นยิ่งขึ้น ที่ใครได้เห็นต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดปัง โดยแฟนๆ สามารถสนุกไปกับเพลง “ก็เธอน่ะน่ารัก (Baby Boy)” ได้จาก JOOX และ Sanook Music หรือถ้าอยากไปชมความน่ารักของสี่สาวที่จัดเต็มทั้งท่าเต้น, คอสตูม สามารถคลิกชมมิวสิค วิดีโอกันได้ที่ YouTube Channel : PRETZELLE โดยไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ดส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า