วง MEAN ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด ดึง PUN มาร่วมแร็ป ใน “แพ้ก็แค่พอ”

โชว์เจ๋งไม่มีแผ่ว สำหรับ 4 หนุ่มวง MEAN ที่หลังจากได้ปล่อยอัลบั้ม powerbank ชาร์จพลังใจไปได้ไม่นาน ก็มีโอกาสได้ทำเพลงใหม่ โดยครั้งนี้สี่หนุ่มวง MEAN เปลี่ยนลุคใหม่ทั้งหมด เพิ่มความโดดเด่นในเรื่องแฟชั่นมากขึ้น รวมถึงเพลงใหม่มีสีสันและความเป็นวัยรุ่นมากขึ้นจากเพลงก่อน ๆ และเพื่อให้ได้อะไรที่ใหม่ ๆ ในกระบวนการทำเพลง จึงได้พี่ ๆ ในวงการหลายคนมาช่วยสร้างสีสันให้กับเพลงนี้ โดยมี ปู๋-ปิยวัฒน์ (HENS) มาเขียน เนื้อร้อง และยังได้ โฟร์-ประทีป (HENS) มาทำดนตรีให้ นอกจากนี้ยังได้ ไก่ สุธี แสงเสรีชน มาคุมร้องให้อีกด้วย

เนื้อหาของเพลง “แพ้ก็แค่พอ” – Just Give Up เป็นเรื่องราวของคนที่พยายามทำทุกอย่างแต่แล้วก็ยังผิดหวัง และยังไม่มูฟออนสักที โดยเพลงนี้จะเป็นตัวแทนที่จะบอกให้ควรพอ และมูฟออนจากความพ่ายแพ้ได้แล้ว นอกจากนี้ยังได้ศิลปินคลื่นลูกใหม่อย่าง PUN จากค่าย High Cloud มาร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแร็ป ทำให้เพลง “แพ้ก็แค่พอ” มีสีสันและมีเสน่ห์ลงตัวมากขึ้น แต่ยังไม่หมดความพิเศษเพราะยังได้ ดิว จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ นักแสดงจาก GMMTV มาร่วมแสดงเป็นพระเอก MV ด้วย

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “แพ้ก็แค่พอ” – Just Give UP ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Facebook / Twitter : MEAN Band , Instagram : @meanband, Facebook : LOVEiS , Twitter / Instagram : @LOVEiS_ent , TikTok : @meanband

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า