“2021 ราตรี” คัมแบ็ก! ปล่อยเพลงใหม่ “ที่สุดของฉัน” แรงติดเทรนด์โซเชียล

นอกจากเพลง “ผีเสื้อราตรี” แล้ว โปรเจกต์ 2021 RATRI ของค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy ที่เป็นการรวมตัวของ 5 ศิลปินสาว หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, MILLI (มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล), จิงจิง-วริศรา ยู, แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น และ บลอสซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ ก็มากับเพลงใหม่ที่เขียนขึ้นมาเพื่อมอบให้แฟนเพลงที่ติดตามโปรเจกต์ 2021 RATRI เพลง “ที่สุดของฉัน”

“ที่สุดของฉัน” เป็นการรวมพลังของนักแต่งเพลงมือทอง เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิก Season Five และ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาเขียนเนื้อร้องเพื่อถ่ายทอดความเหงาของผู้หญิงในยุค 2021 ออกมาในแนวเพลงป็อปผสมอิเล็กทรอนิกส์และเพิ่มเนื้อเพลงแร็ปจากฝีมือของ MILLI ภายใต้การควบคุมของ NINO (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์

โดยเฉพาะมิวสิควิดีโอเพลง “ที่สุดของฉัน” ก็ได้ผู้กำกับร้อยล้านวิว อย่าง อ๊อฟ-จักรพงศ์ มหากิจกำพล ที่เคยทำเอ็มวี “หลอกให้รัก” ของวง The Mousses มาถ่ายทอดความรู้สึก ซึ่งถึงแม้ซิงเกิลนี้จะเป็นเพลงช้า แต่ก็มาพร้อมท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า