เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป! เพลง “จำ” ของ Bomb at Track ซึ้งทะลุล้านวิว

เรียกได้ว่าเป็นเพลงรักครั้งแรกที่ได้รับคำชมและเสียงตอบรับอย่างถล่มทลายกับเพลง “จำ” ของ Bomb at Track วงดนตรีร็อคไฟแรงแห่งบ้าน genie records ที่ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 5 คน  เต้-วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ-ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย-ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น-ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล-สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลง “จำ” เพลงรักครั้งแรกของวงพร้อมฟีเจอริ่งกับ พัด Zweed n’ Roll  มาบอกเล่าเรื่องราวอันสวยงามถึงความทรงจำในรักครั้งแรกที่ได้หวนคืนมาผ่านสายลม แต่ก็ไม่คิดจะย้อนกลับไป ขอเพียงแค่ให้เราได้ “จำ” ไว้ก็เพียงพอ

ซึ่งหลังจากเพลงปล่อยออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าบรรดาแฟนๆ และเพื่อนศิลปินด้วยกัน ถึงการผสมผสานทั้งแนวดนตรีและรูปแบบเพลงที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว มีทั้งกลิ่นอายของความร็อคและท่อนแร็ปที่เป็นเอกลักษณ์ของวงผสมความรู้สึกอ่อนไหวในความรักจนกลายเป็นเสน่ห์ของเพลง “จำ” ออกมาได้อย่างชัดเจน

“นี่เป็นเพลงร็อกที่คุณไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน ไม่เคยได้กลิ่นแบบนี้มาก่อน”  โมส TaitosmitH

“มันคือเพลงช้าที่เท่ห์ มันคือเพลงรักที่แม่งเท่ห์ว่ะ จากคนที่ไม่ได้อินเรื่องเพลงรักเพลงช้า แม่งอิน” เป๋ง ชานนท์

“เป็นเพลงที่วงถ่ายทอดออกมาด้วยความรู้สึกจริงๆ ด้วยความเป็นเพลงมันรู้สึกได้ครับ” บอน ANNALYNN

“เพลงที่สมศักดิ์ศรีในการมาเป็นเพลงรักของวง” บอย LOMOSONIC

นอกจากนี้ทางด้านของมิวสิกวิดีโอก็เกิดเป็นกระแสให้พูดถึงไม่แพ้กันกับคู่พระเอกนางเอกที่ได้ ตั้ง ตะวันวาด หรือที่รู้จักกันในนาม TangBadVoice มาแสดงคู่กับ หลิน รินรดา ที่เป็นทั้งนางเอกในชีวิตจริงและในมิวสิกวิดีโอมาแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก ทั้งยังได้ผู้กำกับมิวสิกวีดีโอฝีมือเยี่ยม ตุลย์ ณัฐดนัย ที่ทำออกมาได้ทัชใจคนดูแบบสุดๆ จนสัมผัสได้ถึงความสวยงามของความทรงจำพาเหล่าคนดูอินไปตามๆ กัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า