“อย่ามาทนกันเลย” เพลงจากคำพูดที่ดูเท่แต่เจ็บลึกสุดใจ จาก PIMTHITIII

หลังจากเปิดตัว PIMTHITIII (พิม ฐิติ) ศิลปินสาวผู้มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของค่าย สไปร์ซซี่ดิสก์ (SPICYDISC) ด้วยซิงเกิลแรกอย่าง “ถ้าเรารักกัน” กับภาพลักษณ์สวย เผ็ด แต่อ่อนไหวในเรื่องของความรัก กลับมาครั้งนี้พิมก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมแต่เพิ่มเติมความเข้มข้นที่บาดลึกลงไปกับเพลง “อย่ามาทนกันเลย” คำพูดสั้น ๆ แต่ล้านความรู้สึกของคนที่ยอมปล่อยมือทั้งที่ยังรัก และสาเหตุของการจากลาก็มาจากการถูกคั่นกลางโดยแฟนเก่า มาทำให้คนของเราจิตใจหวั่นไหวและดูท่าเขายังลืมกันไม่ได้เสียด้วย แล้วคนมาที่หลังจะทำอะไรได้นอกเสียจากยอมปล่อยให้เธอได้ไปรักกัน อย่างน้อยมันก็เจ็บน้อยกว่าที่ต้องเห็นเธอฝืนอยู่กับคนที่ไม่มีใจ ผสานไปกับเสียงร้องของพิมยิ่งทำให้ทุกคนได้ดำดิ่งลงไปกับความรู้สึกของคนที่ยอมเจ็บ

ในส่วนของมิวสิควิดีโอได้นำเสนอเรื่องราวผ่านตัวละครชายหนุ่มคนหนึ่งผู้อาศัยอยู่กับโรบอทสาวที่รับบทโดย พิม ซึ่งตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเขาทำเหมือนกับว่าโรบอทตนนี้เป็นสัตว์เลี้ยงที่จะทำอะไรก็ได้ ระบายอารมณ์ใส่ก็ไม่ต้องสนใจเพราะคิดว่าไม่มีหัวใจ แต่ในความจริงแล้วเธอนั้นรับรู้ทุกอย่างและเจ็บปวดไปกับการกระทำของชายหนุ่ม ท้ายที่สุดแล้วบทสรุปของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหนต้องไปชมได้ทาง YouTube: Spicy Disc

“สำหรับเพลง “อย่ามาทนกันเลย” พิมเขียนมาจากเรื่องของเพื่อนที่เขามาปรึกษา พอเราได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดเราก็มานั่งคิดว่าถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับเราจะทำอย่างไร ก็เลยลองเอามาเขียนเล่าผ่านมุมมองของตัวเอง และได้คำตอบว่าเราคงยอมเป็นคนปล่อยมือเธอเอง ไม่ใช่ว่าสตรองหรอกนะ แต่ยิ่งยื้อมันก็ยิ่งเจ็บทางออกที่ดีที่สุดก็คือบอกให้เธออย่ามาทนกันเลย ไปตามที่ใจต้องการเถอะแม้จะรักกันแต่มันไม่เท่ากับคนเก่าของเธอ ซึ่งมันเป็นการร้องออกมาแบบที่ไม่ได้มีความประชดกันนะคะ แต่มันคือความอ่อนล้าที่เราไม่อยากดึงยื้อต่อไปแล้ว ส่วนในพาร์ทของมิวสิควิดีโอเป็นอะไรที่ท้าทายมากเลยค่ะ เพราะเราต้องแสดงเป็นโรบอทต้องนิ่งไว้แต่แสดงออกผ่านสายตาแทน พิมต้องคอยกลั้นสีหน้าเอาไว้ซึ่งมันค่อนข้างยากเลยค่ะ(หัวเราะ) แต่ก็เป็นการถ่ายทำที่สนุกมากค่ะ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้ลองค่ะ และสุดท้ายพิมอยากฝากให้ทุกคนได้กดเข้าไปชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้รวมถึงฟังได้ในทุกช่องทาง เพราะทุกยอดการฟัง-การชมของทุกคนคือกำลังที่ทำให้พิมมีแรงทำเพลงต่อค่ะ”

หากใครอยากรู้ว่าเพลงเศร้าในแบบฉบับของ PIMTHITIII (พิม ฐิติ) จะเป็นอย่างไรต้องลองเข้าไปฟังเพลง “อย่ามาทนกันเลย” ได้ที่ YouTube channel Spicydisc

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า