PAWAE สุดเท่ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เอาใจคนโสดแต่ไม่เหงา “สบายใจกว่า

ศิลปินสาว PAWAE (พาแว) แพรวา – แพรรุจิรา โกมลารชุน จากค่าย kiddo records มีผลงานเพลงมาแล้ว อย่าง “เพื่อนกับแฟน” และ “เสื้อมือสาม” ครั้งนี้พาแวกลับมาพร้อมกับความเท่ส่งต่อผ่านเพลง ตามสไตล์คนโสดแต่ไม่เหงามาฝากกัน กับซิงเกิ้ลล่าสุด “สบายใจกว่าเยอะ”

 “สบายใจกว่าเยอะ” (Introvert) ซิงเกิ้ลล่าสุดจากพาแว เนื้อหาของเพลงนี้เล่าถึงความรักแต่เป็นความรักที่รักตัวเอง การอยู่คนเดียวใช้ชีวิตคนเดียวที่ไม่ต้องมอบความรักให้กับใคร สบายใจกว่าเยอะเพลงนี้พาเเวกลับมาในแนวเพลงโยกได้ ฟังสบาย เทใจกับการรักตัวเองไปเลยแบบเต็มร้อย และที่ขาดไม่ได้เพลงนี้ยังได้ 2 โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง ตูน Three Man Down (พีรพล เอี่ยมจำรัส) และ ไมโล Tilly Birds  (ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล) มาเสกเพลงนี้ให้สมบูรณ์แบบและตรงสไตล์ของพาแวมากขึ้นอีกด้วย

เพลงนี้ยังมี #introvertchallenge เป็นชาเลนจ์ตอบโจทย์คนอยู่คนเดียวก็ได้สบายใจกว่าตั้งเยอะ อย่าลืมไปเล่นชาเลนจ์กันเยอะๆนะ

แฟนๆ สามารถตามไปฟังเพลง “สบายใจกว่าเยอะ” (Introvert) ได้ที่ Youtube : kiddorecords และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram : pawaeispraewa, kiddorecords.th, Facebook: Pawae, kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: pawae

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า