Hers ชวน นนนี่-น้ำมนต์ มองหาคนที่ใช่ไปกับเอ็มวี “ It’s a match”

Hers ศิลปินหญิงล้วนจากค่าย What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิตติดหู “ยังคงคอย” ที่กวาดยอดวิวไปกว่า 10 ล้านวิว พวกเธอกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่ชวนกระชับความสัมพันธ์อย่าง “It’s A Match” พร้อมมิวสิควิดีโอที่ sexy ที่สุดเท่าที่เคยทำ

“It’s A Match” เป็นซิงเกิลจาก 3 สาว วง Hers ที่ช่วยกันเขียนเนื้อร้องและทำนอง โดยเพลงนี้พูดถึงความสัมพันธ์ที่มีสิทธิ์เกิดขึ้นได้กับทุกคน อย่างท่อน “มาลองดูไหม I wanna be with you” สื่อถึงการที่เรารู้สึกตรงกันก็อยากชวนให้มาลองดู…

Hers

หลายคนคงคุ้นเคยกับคำว่า It’s A Match กันอยู่แล้ว ซึ่งคำ ๆ นี้ ก็ได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการส่งต่อเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอ ทั้ง 3 สาว เล่าให้ฟังว่า “มันเป็นเพลงที่พูดถึงการที่เราถูกใจใครสักคน จนรู้สึกอยากไปต่อ เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างเรา” ด้านพาร์ทดนตรี วง Hers ได้มีโอกาสร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์ หรือ kijjazz อีกด้วย จนทำให้เพลง “It’s A Match” กลายเพลงป็อปที่ผสมเอกลักษณ์ความเป็น Hers ได้อย่างลงตัว มาพร้อมจังหวะเพอร์คัชชั่นนุ่ม ๆ ความกลมกลืนของเสียงประสาน ที่ทำเอาผู้ฟังหลงเข้าไปสู่ภวังค์ชวนหลงไหล

เอ็มวี “It’s a match” - Hers เอ็มวี “It’s a match” – Hers

อีกหนึ่งความพิเศษของซิงเกิล “It’s A Match” ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือ MV ซึ่งเป็นการชูโรงในเรื่องความรักที่ไม่จำกัดเพศ โดยเล่าเรื่องราวผ่าน 3 ความสัมพันธ์และยังได้ 3 สาว พลอย ยีนส์ และ กิ๊ก ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเองอีกด้วย อีกทั้งยังได้นักแสดงดาวรุ่งกำลังมาแรงในขณะนี้อย่าง น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต ที่แสดงซิตคอมเรื่องดังอย่าง เสือชะนีเก้ง 2021 และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึง นนนี่-พิชชาภรณ์ เกิดพันธ์ นักแสดงสาวลุคเท่ มาเพิ่มรสชาติและเติมเต็มเรื่องราวความสัมพันธ์แบบไม่จำกัดรูปแบบให้ชัดเจนขึ้น รับรองเลยว่าแฟน ๆ ของน้ำมนต์และนนนี่ ต้องโดนตกด้วยอินเนอร์การแสดงของพวกเขาแน่นอน

ความตั้งใจที่วง Hers อยากมอบให้แฟน ๆ คือการเปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้ร่วมสร้างจินตนาการและนิยามความรักในรูปแบบของตัวเองผ่านบทเพลง “It’s A Match” ได้อย่างอิสระ สุดท้ายสามสาวฝากบอกอีกว่า “อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงนี้ เพราะรู้สึกว่า It’s A Match เป็นเพลงที่ sexy ที่สุดที่วงเราเคยมีมา”

แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “It’s A Match” ได้แล้วทาง YouTube : What The Duck และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน Hers ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/officialhers

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า