มาแรง! บีน นภสร กระชากใจคนถูกทิ้งด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ “เธอรักเขาตอนเรารักกัน”

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับซิงเกิลที่แล้วกับเพลง “ไม่อยากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า” ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC อย่าง บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานใหม่อย่างซิงเกิล “เธอรักเขาตอนเรารักกัน” ที่มาพร้อมกับเนื้อหาที่เข้มข้นสุดๆ จนยอดวิวทะลุ 7 แสนครั้งตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ปล่อย (นับยอดวิววันที่ 3 กันยายน) 

“เธอรักเขาตอนเรารักกัน” ซิงเกิลล่าสุดของ บีน – นภสร ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ว่าด้วยความสัมพันธ์ของคนสามคน กับความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่จบลงไปไม่นาน แต่อีกคนก็มีคนใหม่เข้ามาแทนที่ทันที คำถามมากมายที่เกิดขึ้นมาว่า พวกเขาไปรักกันตอนไหน หรือจริงๆ แล้ว เธอรักเขาตอนเรารักกัน มาตั้งนานแล้ว โดยเพลงนี้ยังคงได้ น้ำตาล จิณห์วรา Creative BOXX Music, กัปตัน วง ONEONE มาเขียนเนื้อเพลงให้เหมือนซิงเกิลที่ผ่านมา และคงเป็น พล CLASH ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC  มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์และเรียบเรียงเช่นเดิม

โดย บีน นภสร กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เริ่มมาจากความรู้สึกของคนที่พึ่งเลิกกับแฟนไปได้ไม่นาน และวันนึงต้องมาเห็นแฟนเก่าเปิดตัวแฟนใหม่ ทุกอย่างมันดูเร็วไปหมด ทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่า ไปรักกันตอนไหน? ทำไมถึงได้มีคนใหม่เร็วขนาดนี้ บีนจึงแชร์เรื่องราวนี้ให้กับพี่น้ำตาล และ พี่กัปตัน ว่าแต่ละคนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม และทุกคนรู้สึกยังไงกันบ้าง จนพี่น้ำตาลได้พูดประโยคนึงขึ้นมาว่า หรือว่าจริงๆ เขาไปรักอีกคน ตอนที่เรายังรักกันอยู่ ทุกคนรู้สึกโดนมาก พี่น้ำตาลและพี่กัปตันจึงร่วมกันเขียนเพลงนี้ขึ้นมา”

ซึ่งในพาร์ทเอ็มวีบีนก็เล่าว่า ส่วนเอ็มวีบีนได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้งกับเอิง ผู้กำกับคนเดิมเหมือนกับเพลง “ไม่อยากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า” ซึ่งหลังจากที่ส่งเพลงใหม่นี้ให้กับเอิงฟัง บีนและพี่ๆทีมงาน BOXX MUSIC ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องราวและความเป็นมาของเพลงให้กับเอิงและทีม เอิงจึงเกิดมุมมองในภาพบางอย่างที่สะท้อนถึงความจริงของการเป็นแฟนกันของหลายๆคน ผ่านเอ็มวีตัวนี้ เป็นเรื่องราวของชีวิตที่มาถึงช่วงท้ายของความสัมพันธ์ มีการทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกัน จนทำให้ต้องเลิกกันไป พอเวลาผ่านไปได้ไม่นานความบังเอิญทำให้เราสองคนกลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่การเจอกันครั้งนี้ ทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้พบคำตอบของเหตุผลที่ความสัมพันธ์นั้นจบลงไป มันไม่ใช่แค่เรื่องของความไม่เข้าใจกัน แต่เหตุผลนั้นกลายเป็นว่า อีกคนดันมีใจให้คนอื่นไปแล้ว”

วันนี้แฟนๆ สามารถฟังซิงเกิล  “เธอรักเขาตอนเรารักกัน” ได้แล้วที่ YouTube Channel : Boxxmusic และทุกช่องทาง Streaming รวมถึงติดตามบีนได้ที่ Facebook : Bean Napason หรือ IG : Beannbeann

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า