ยอดวิวพุ่ง! Safeplanet พาทุกคนทะลุโลก Metaverse ในเพลงใหม่ “นอนไม่หลับ”

เพิ่งปล่อยเพลง “นอนไม่หลับ (Melatonin)” ไปได้เพียง 2 สัปดาห์ กระแสก็ดีเกินต้าน จนทำให้ 3 หนุ่ม วง Safeplanet ที่ประกอบไปด้วย เอ-ฐิติภัทร อรรถจินดา (ร้องนำมือ/กีตาร์), ดอย-อภิวิชญ์ คำฟู (มือกลอง) และ ยี่-ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์ (มือเบส) ปลื้มปริ่มสุดๆ กับผลงานเพลงที่ตั้งใจทำจนสุดฝีมือ

งานนี้หนุ่มๆ จึงขอเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลง “นอนไม่หลับ (Melatonin)” ที่ได้ดึงทีมงานโปรดักชั่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น มาช่วยดีไซน์ตัวมิวสิกวีดีโอร่วมกับสมาชิกในวง แถมทุกๆ ฉากยังถ่ายทำและตัดต่อ ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมดอีกด้วย

โดยเรื่องราวของมิวสิควีดีโอตัวนี้ จะพูดถึงแอนดรอยด์หนุ่ม-สาว ที่อยู่กันคนละ Metaverse ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็กำลังค้นหาสัญญาณ เพื่อตามหารักแท้ของตัวเอง จนวันหนึ่งทั้งคู่ก็ได้ทะลุมิติมาเจอกัน ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น ต้องไปรับชมกันในมิวสิกวีดีโอ “นอนไม่หลับ (Melatonin)” ของหนุ่มๆ Safeplanet กันได้แล้ววันนี้ ซึ่งล่าสุดยอดวิวเอ็มวีผ่านหลัก 4 แสนครั้งแล้ว หลังปล่อยออกมาแค่ 3 วันเท่านั้น (นับยอดวิวถึงวันที่ 9 พฤษภาคม) 

สำหรับเนื้อหาของเพลง พูดถึงอาการของคนที่นอนไม่หลับ เพราะในใจมีเรื่องให้กระวนกระวาย จนนอนไม่หลับ และบอกเล่าเรื่องราวในเพลงผ่านวลีว่า “วิญญาณหลุดลอยไป มันล่องลอยหลุดไป ไกลแสนไกล ฉันเองต้องตามมันไป มันยากเกินกว่าฉันเองจะหยุดไหว” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า