“นายนะ” กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่เร่าร้อน ราวกับดูหนังอิโรติกคอมเมดี้ “เพศ3000”

นายนะ (NAINA) หรือ ปิยวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์ หนุ่มแดนใต้แชมป์แร็ปเปอร์จากรายการ Show Me The Money เริ่มจุดประกายความฝันจากการชื่นชอบสไตล์การแร็พของ อุ๋ย buddha Bless มีผลงานเพลงฮิตมากมาย จากสังกัดค่าย PROMBUAK อาทิ “รองเท้าหายตอนถวายสังฆทาน”,  “อย่าพูดเลย”, “โรงแรมชั่วคราว”, “รุ้ง”, “เดอนางเด่อ”, “คนเดียวไม่ดี”, “เห็นเธอสวยในวันที่สาย” ฯลฯ และครั้งนี้เขากลับมาด้วยเพลงสนุกสนานอย่างเพลง “เพศ3000″(SEX3000)

ล่าสุด นายนะกลับมาพร้อมกับซิงเกิลที่เร่าร้อนอย่างเพลง “เพศ3000 (SEX3000)” ชื่อเพลงที่อยากนำมาเล่นคำ เพศ3000(เพศสัมพันธ์) ซึ่งแรงบันดาลในการเขียนเพลงนี้  เริ่มจากอยากเขียนเพลงเกี่ยวกับความรักในช่วงเวลากลางคืน ที่อยากให้ภาพมันออกไปทางอีโรติกคอมเมดี้ ภาพตอนเขียนในหัวรู้สึกเหมือนกำลังดูหนังอาร์เรื่องหนึ่งที่ตัวหลักของเรื่องเป็นผู้หญิงที่มีของการมอง sex เป็นเรื่องเปิดเผย เหมือนกับการทำกิจวัตรประจำวันทั่วๆ ไป มีความเซ็กซี่ ฉูดฉาด แต่ก็เป็นความฉูดฉาดที่อยู่ในโทนสดใส ไม่ใช่ดาร์ก

ส่วนตัวจังหวะดนตรีอยากให้ออกมาสนุก เลยทำกลองให้ออกมาในจังหวะดิสโก้ ให้ฟังแล้วรู้สึกขยับตามได้บ้าง แล้วก็เติมเสียงซาวด์แปดบิท กับเสียงร้องท่อนฮุคที่เหมือนกับเสียงเด็กน้อยเข้าไป เพื่อเสริมความทะเล้น ทีเล่นทีจริงของเพลงนี้ ”แนวเพลงเพลงนี้เป็นการผสมผสานระหว่าง Disco และ HipHop เพิ่มความสนุกสนานด้วยจังหวะกลอง และการบิดเสียงอิเล็กทรอนิกส์

สามารถติดตามฟัง “ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ “เพศ3000” (SEX3000) ทุก Streaming และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+ นายนะ/Instagram : PROM+ / nai_na Youtube : PROMBUAK

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า