ไอหมอกแห่งขุนเขาวังน้ำเขียว เมืองแห่งธรรมชาติ

ภายหลังฝนตกหนักเมื่อวานนี้ในเขตจังหวัดนครราชสีมา รวมถึงอำเภอวังน้ำเขียว ได้เกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติในช่วงเช้า มีไอหมอกแผ่กระจายไปทั่วตามผืนป่าเทือกเขาใหญ่ สร้างความสวยงาม ผู้พบเห็นพากันถ่ายคลิปวีดีโอ และกดไลค์ส่งต่อในโลกโซเชี่ยลกันเป็นจำนวนมาก พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า เป็นบรรยายที่สดชื่นแจ่มใส และบ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติของวังน้ำเขียว ที่มีผืนป่าเขาใหญ่ ผืนป่าทับลานโอบล้อมเอาไว้  ในช่วงหน้าฝนจึงมีบรรยากาศที่สวยงามอย่างมาก

s__5406903

ด้านนายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว กล่าวว่า อำเภอวังน้ำเขียว ถือได้ว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีอากาศบริสุทธิ์ ธรรมชาติสดชื่น โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนของทุกปี และในเดือนมิถุนายน ทางชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว จะร่วมกับเครือข่าย จัดกิจกรรม เทศกาลปลูกป่าลอยฟ้า เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝนและเป็นแห่งเดียวในประเทศไทย ที่มีกิจกรรมปลูกป่าทางอากาศ  สร้างป่าสร้างธรรมชาติ และสร้างรายได้ให้ชุมชน .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า