“ดอกไม้ที่รอให้เธอเก็บ” เพลงชวนอบอุ่นหัวใจ ซิงเกิลล่าสุดในสไตล์ของ PURPEECH

PURPEECH (เพอพีช) – วงดนตรีแนว Indie Pop จากเชียงใหม่ ที่ผลิตผลงานเพลงภายใต้การดูแลของ MILK! Artist Service Platform โดยแต่ละเพลงของ PURPEECH เปรียบเสมือนหนังสือเล่มหนึ่งที่ถูกเขียนขึ้นอย่างตั้งใจ สามารถถ่ายทอดเรื่องราว ความรู้สึกในแต่ละช่วงชีวิตออกมาได้อย่างอบอุ่น อย่างเพลง “หากเพียงจะขอ (Sincare)” ที่กล่าวถึงการแยกย้ายกันไปเติบโตบนเส้นทางของตัวเอง ปล่อยให้คนที่เรารักได้เติบโตและมีชีวิตตามเส้นทางที่เขาต้องการ โดยที่เราก็จะยังคงเป็นห่วงเขาอยู่ตรงนี้ที่เดิมเสมอ หรือเพลง “ภาพถ่ายวันวาน (1920)” ที่กล่าวถึงพื้นที่แห่งความทรงจำที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน ที่แม้ตอนนี้ทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว แต่เรื่องราวและภาพถ่ายในวันวานจะยังคงอยู่ตรงนี้ตลอดไป

PURPEECHPURPEECH

และเมื่อเดือนเมษายน PURPEECH ก็กลับมาพร้อมกับบทเพลงชวนอบอุ่นหัวใจที่มีชื่อว่า “ดอกไม้ที่รอให้เธอเก็บ” ซิงเกิลที่ 5 ซึ่งมาในจังหวะเพลงช้า ฟังสบายตามสไตล์ของ PURPEECH โดยเพลงนี้ถูกเขียนขึ้นในช่วงที่สมาชิกกำลังจะเรียนจบมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่อะไรหลาย ๆ อย่างในชีวิตของแต่ละคนกำลังจะเปลี่ยนแปลงไป บางคนที่เคยพบเจอก็อาจต้องแยกย้ายกันไปเติบโตในเส้นทางของตัวเอง โดย PURPEECH อยากให้เพลงนี้ทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้สึกไปถึงคนที่เรารักทุกคนว่า ต่อให้พรุ่งนี้ชีวิตจะเป็นอย่างไร จะต้องแยกย้ายกันไปเติบโตที่ใด แต่เราก็จะยังคงรักและเป็นกำลังใจให้เสมอเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไป และอยากให้ทุกคนที่ได้ฟัง “ดอกไม้ที่รอให้เธอเก็บ” กอดรักที่มีอยู่ตอนนี้ให้ดีที่สุด ก่อนที่วันหนึ่งอาจจะต้องจากกันไป

ดอกไม้ที่รอให้เธอเก็บ - PURPEECHดอกไม้ที่รอให้เธอเก็บ – PURPEECH

สามารถฟัง “ดอกไม้ที่รอให้เธอเก็บ” จาก PURPEECH ได้แล้วบน Streaming ทุกช่องทาง และรับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube: Purpeech นอกจากนี้ สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน https://www.facebook.com/PURPEECH และhttps://www.facebook.com/MILK.artistserviceplatform

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า