ทอมมี่ – คชา – ซี เผยโมเมนต์รักสาวข้างเดียวในซิงเกิล “OVERTIME”

สนุกสุดฟินกับอารมณ์ชวนสาวเข้าห้องในเพลง “IN MY ROOM” (อินมายรูม) ของ 3 หนุ่ม มาร์ค ศิวัช , ทะเล สงวนดีกุล, บุ๋น ณพรัฐ ในโปรเจ็กต์คอนเสิร์ต Be My Boyfriends 2 (บีมายบอยเฟรนด์ส 2) จาก บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) กันแล้ว ล่าสุดมาถึงคิวซิงเกิลของอีกสามหนุ่ม ทอมมี่ สิทธิโชค , คชา นนทนันท์ และ ซี พฤกษ์ ที่ไม่ยอมน้อยหน้าส่งเพลงและเอ็มวีซึ้งสุดฟินอารมณ์แอบรักสาวข้างเดียวออกมาบ้างในเพลง “OVERTIME” (โอเวอร์ไทม์) กับเนื้อหาความรักที่รู้ทั้งรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ข้าง ๆ ก็เพียงพอ ด้วยดนตรีแนว Lofi pop ผสม beat trap กับการร้องแบบ Pop R&B ที่มีพาร์ท rap อยู่ด้วย จนทำเอาหนุ่ม ทอมมี่ – สิทธิโชค ออกปากบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่าย10+ดูภาพทั้งหมดทอมมี่ สิทธิโชค

“ดีใจมากครับ เพราะเป็นเพลงยูนิตของตัวเองครั้งแรกเลยที่ทำให้เราสามคนได้ร้องเพลงนี้ ปกติเป็นคนชอบเพลงช้า ๆ อยู่แล้วด้วย ถึงจะเป็นเพลงช้าแต่ก็ไม่ได้เศร้าขนาดนั้น จังหวะมันก็มีสนุกนิดนึง ยิ่งพอมาเจอกับพี่คชากับพี่ซี พี่ซีก็เป็นค่ายเดียวกันอยู่แล้ว ก็สบายใจมากเลย เพราะพี่คชาเคยเจอตั้งแต่ซีซั่นหนึ่งก็สนิทกันมากอยู่แล้วครับ เพลงนี้ตอนอัดร้องเราจะแยกอัดครับ สำหรับทอมถือว่ายากครับ บางท่อนเสียงทอมมีสไตล์ในการร้องของตัวเองเยอะไป จนรู้สึกว่ามันต้องปรับ แต่พอออกมาก็พอใจมากครับ ส่วนเอ็มวีจะมีมุมภาพที่สวย ผมรู้สึกว่าทั้งโปรดักชั่น และพี่ผู้กำกับ พี่ ๆ ทุกคนเค้าตั้งใจมาก ๆ เซ็ตไฟจัดแสงทำให้มู้ดแอนด์โทนออกมาดีมาก ๆ เนื้อเรื่องก็จะเป็นอารมณ์ประมาณแอบมอง แอบดูของเราสามคนที่ชอบแอบมองผู้หญิงคนนั้น แอบดูเค้า แอบยิ้มให้ตอนที่เค้ากำลังทำอะไรอยู่ แต่พอเค้ามาแล้วเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อเขา ทำสิ่งดี ๆ ให้เค้า ถึงแม้ว่าสุดท้ายเค้าจะไม่ได้อยู่กับเราก็ตาม จะออกมาในอารมณ์แบบรักเค้าข้างเดียวครับ เราก็อยากจะฝากแฟน ๆทุกคนเลยนะครับ ติดตามเพลงนี้ได้ทางวิทยุทั่วประเทศและแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่งต่าง ๆ และรับชมมิวสิกวีดีโอได้ที่ Youtube The DND พวกเราตั้งใจมาก ๆ อยากให้มาดูกันมาก ๆ และอีกอย่างลืมไม่ได้ อยากฝากติดตามซีรีส์ โรส อิน เดอะ เฮ้าส์ ของเรา 6 คนเร็ว ๆ นี้ด้วยนะครับ เราไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย มีอะไรสนุก ๆ แน่ ก่อนที่จะไปสนุกกับเราแบบเต็มอิ่มในคอนเสิร์ต บีมายบอยเฟรนด์คอนเสิร์ต 2 กันครับ

ติดตามซิงเกิล“OVERTIME”(โอเวอร์ไทม์) ได้ทางวิทยุทั่วประเทศและแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่งต่าง ๆ และรับชม Music Video ได้ที่ Youtube The DND

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า