BVNDIT คัมแบ็กในรอบ 2 ปี กับมินิอัลบั้มที่ 3 พร้อมเพลงใหม่ “VENOM”

BVNDIT (แบนดิท) เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย MNH Entertainment วงน้องสาวร่วมค่ายของ ชองฮา ศิลปินหญิงเดี่ยวชื่อดัง ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ อียอน ซงฮี จองอู ชีมยอง และ ซึงอึน ได้กลับมาพบกับชาวแบนดิทบูล (ชื่อแฟนคลับ) ให้หายคิดถึงกันอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ที่อัปเกรดขึ้นอีกขั้นหลังห่างหายไปตามหาอัตลักษณ์ทางดนตรีของวงนานกว่า 2 ปี ผ่านอัลบั้มใหม่ Re-Original มินิอัลบั้มที่ 3 ซึ่งปล่อยอัลบั้มและ MV ออกมาเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ต่อจากผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Carnival ในปี 2020 ของสาว ๆ ที่มีแนวดนตรีหลากหลายและมีความเป็นอิสระเสรี มินิอัลบั้มใหม่ Re-Original ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่มีความเป็น BVNDIT เอาไว้มากที่สุดและได้แฝงความนัยเชิญชวนให้ร้องตะโกนต่อโลกใบนี้อย่างมั่นใจ ตามความหมายของชื่อวงที่ว่า “Be Ambitious And Do It”

อัลบั้มนี้ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 5 เพลงด้วยกัน ได้แก่ เพลง Re-Original ซึ่งมีชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม, เพลงไตเติล “VENOM” ซึ่งเป็นเพลงแนว EDM ฮิปฮอป ที่ทั้ง groovy มีเบสไลน์ที่โดดเด่น เต็มไปด้วยเอเนอร์จีที่รุนแรงและทรงพลังของทั้ง 5 สาว ถ่ายทอดเนื้อร้องที่มีเสน่ห์ของความกล้าหาญและการทำตามที่ใจต้องการ, “JIGGY” เพลงแนวไฮบริด ฮิปฮอป ที่มีเอกลักษณ์คือไลน์เสียงกีตาร์สุด Funky และไลน์เสียงเครื่องดนตรี Brass ที่ทำให้ติดหู, “AWAKEN” เพลงจังหวะละตินเร่าร้อนชวนนึกถึงเทศกาลยามค่ำคืน และเพลงสุดท้าย “DON”T MESS WITH ME” เพลงที่ตรึงใจด้วยเนื้อหาที่ว่า หลุดจากความอ่อนแอในวันเก่าแล้วเกิดใหม่เป็นคนที่แข็งแกร่ง

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลง “VENOM” ที่ปล่อยออกมา สาวๆ BVNDIT แสดงสีสันของวงผ่านเพอร์ฟอร์แมนซ์ได้อย่างสง่างามและโดดเด่นสมการรอคอย พวกเธอต่างอยู่ในลุคที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคาริสม่าท่ามกลางสัญลักษณ์รูปหัวใจที่โผล่มาให้เห็นในมิวสิควิดีโอ ซึ่งสื่อถึงการต่อต้านโลกที่เต็มไปด้วยหัวใจที่ขัดแย้งไม่สมเหตุสมผล และบอกเล่าเรื่องราวของการเริ่มต้นใหม่ที่ต้องเผชิญต่อจากจุดจบของทุกสิ่ง แม้ว่าหนทางข้างหน้าจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป แต่พวกเธอก็พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไปด้วยพลังความรักที่มี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า