Conan Gray ศิลปินขวัญใจ GEN-Z ปล่อยเพลงพร้อมเอ็มวีใหม่ “Yours”

Conan Gray นักร้อง นักแต่งเพลง ระดับเจ้าของรางวัลแพลทินัมขวัญใจชาว Gen Z เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “Yours” มาพร้อมเอ็มวี ซิงเกิลนี้เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลจากอัลบั้มชุดที่สองอย่าง Superache ที่มีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 24 มิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยแฟนเพลงสามารถ pre-save อัลบั้มล่วงหน้าได้แล้ว

เมื่อเดือนที่ผ่านมา Conan Gray ได้ปล่อยเพลง “Memories” โดยเพลงดังกล่าวมีการสตรีมผ่านทาง Spotify มากกว่า 19 ล้านครั้ง และมียอดดูเอ็มวีบน YouTube มากถึง 4 ล้านเลยทีเดียว

ในส่วนของ Superache ที่มีทั้งหมด 12 เพลง ได้รับการโปรดิวซ์ และร่วมแต่งเนื้อร้องโดย Dan Nigro โปรดิวเซอร์คู่ใจและศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์อย่าง Julia Michaels ในเพลง “The Exit”, “People Watching” และ “Disaster”

นอกจากผลงานเพลงที่ออกมาให้แฟน ๆ ติดตามอย่างไม่ขาดสาย Conan Gray ได้เข้าร่วมงานแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีอย่าง MET Gala เขาปรากฎตัวเดินพรมแดงในลุคสุดเก๋จาก Valentino ถูกอกถูกใจแฟนๆ กันถ้วนหน้า ทำเอาสื่อดังอย่าง GQ ขนานนามให้เขาว่า “The New Prince of Sad Song” ในขณะที่ Vogue ได้นำลุคแฟชั่นของ Conan Gray ไปพูดถึงในข่าวแฟชั่นเล่มเดือนนี้อีกด้วย

Conan Gray - YoursConan Gray – Yours

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า