บูม สหรัฐ ส่งเพลงซึ้งกินใจ! “ถ้าเธอยังไหว” โชว์ความร็อคลงละคร “ใต้หล้า”

ส่งผลงานเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ บูม-สหรัฐ เทียมปาน กับครั้งแรกของการร้องเพลงร็อคในซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ถ้าเธอยังไหว” เพลงจากละคร “ใต้หล้า” งานดนตรีร็อคพลังบวก เนื้อหาให้กำลังใจ แทนความรู้สึกคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาและกำลังฝ่าฟันอุปสรรคในชีวิต ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มือทอง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และ โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ (วง Hens) มาเสริมทัพในส่วนของดนตรีในครั้งนี้อีกด้วย

ซึ่ง บูม สหรัฐ ได้เผยความรู้สึกว่า “ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าดีใจมากๆเลยครับที่ได้รับโอกาสให้มารับหน้าที่ร้องเพลงนี้ และเป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำงานกับพี่ แอ้ม โปรดิวเซอร์ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) ผมอยากทำงานกับพี่แอ้มมานานแล้วครับ  เพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจครับ ต่อให้ต้องเจออุปสรรคแค่ไหน เราก็จะผ่านมันไปให้ได้ครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็จะเห็นผมร้องเพลงแนวป็อปแต่ครั้งนี้จะมาในสไตล์ร็อคเลยครับ ต้องใช้พลังเสียงและอารมณ์ค่อนข้างเยอะพอสมควร เรียกว่าท้าทายมากๆ ครับ โดยเฉพาะเรื่องของการทำอารมณ์ ต้องอินและทำความเข้าใจไปกับเรื่องราวของละครและสื่ออารมณ์ออกมาผ่านเพลง ก็กลับไปทำการบ้านเยอะอยู่ครับ หวังว่าเพลงนี้จะตรงใจหลายๆ คนนะครับ ผมก็ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านเพลงนี้  ฝากติดตามกันเยอะๆนะครับ และอย่าลืมติดตามละครใต้หล้าด้วยนะครับ”                        

แฟนๆ สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ถ้าเธอยังไหว” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ บูม สหรัฐ เพลงจากละคร ใต้หล้า ได้ทาง YouTube : ONE31, oneMusic

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า