The Yers ปล่อยซิงเกิลชวนไข “ปริศนา” หลังความตาย พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่เร็วๆ นี้

เพิ่มดีกรีความตื่นเต้นและน่าติดตามมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับวงร็อคชุดดำวง The Yers จากค่าย Genie Records ที่หลังจากปล่อยเพลง “ตำรับยา”, “ล้างแค้น”, “ถูกเวลา”, “พร้อมยอมตาย” จากอัลบั้มชุดที่ 4 ออกมาให้แฟนเพลงได้ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับเนื้อหาเพลงที่เป็นเอกลักษณ์และดนตรีที่หนักแน่นตามแบบฉบับของ The Yers ล่าสุดพวกเค้ามาพร้อมอีกหนึ่งซาวด์ดนตรีที่เข้มข้น จัดเต็มทุกรายละเอียดในแบบที่แฟนเพลงรอคอยกับเพลง “ปริศนา” ซิงเกิลที่ 5 จากอัลบั้มชุดที่ 4

โดยเพลง “ปริศนา” เป็นซิงเกิลล่าสุดของ The Yers ผลงานที่มาพร้อมคำถามที่ยังตามหาคำตอบอยู่ทุกค่ำคืนว่า ถ้าเราตายไปแล้ว เราจะลืมสิ่งที่ผ่านมาในชีวิตได้จริงหรือเปล่า? และถือเป็นซิงเกิลสุดท้ายก่อนทางต้นสังกัดวง The Yers ปล่อยอัลบั้มเต็มให้แฟนเพลงได้ฟังกันเร็วๆ นี้

ซึ่งวง The Yers ได้เล่าถึงการทำเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลงนี้ เราทั้ง 4 คนช่วยกันปะติดปะต่อเนื้อเพลงในแต่ละคำ คล้ายกับการเล่น Puzzle ซึ่งก็เหมือนกับชื่อเพลงว่าปริศนา สุดท้ายมาลงตัวกันที่เนื้อหาที่ว่า การลืมใครสักคน จะต้องทำยังไง ? หรือเราจะต้องตายไปก่อนถึงจะได้ลืมเค้าได้ ซึ่งแท้ที่จริงแล้วแม้ว่าเราจะตายไป เราจะลืมเค้าได้จริงหรือเปล่า ? มันก็ยังคงเป็นปริศนาที่เพลงนี้ต้องการจะสื่อสารออกไป ในส่วนของพาร์ทดนตรีเพลงนี้มีพลังเข้มข้นในทุกๆซาวด์ดนตรีที่ใส่มาเลยครับ มีการจัดวางสัดส่วนดนตรีแบ่งห้วงอารมณ์เพลงที่หลากหลาย และถือเป็นเพลงเปิดตัวก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ที่พวกเราทุ่มเทกับมันมานานให้ทุกคนได้ฟังอีกไม่นานเกินรอครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอ “ปริศนา” จาก The Yers ได้ทาง Facebook Fanpage The Yers และ Youtube Genierock 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า