Ed Sheeran เซอร์ไพรส์ ปล่อยเพลงใหม่ “Afterglow” เป็นของขวัญพิเศษให้แฟนๆ

หลังจากพักงานหายไปเป็นคุณพ่อลูกอ่อนอย่างเต็มตัว Ed Sheeran กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่อีกครั้ง กับเพลงบัลลาดอะคูสติกเพราะๆ ตามสไตล์ของเขาอย่าง “Afterglow” โดยเพลงนี้ถือเป็นเพลงพิเศษที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันให้หายคิดถึง ยังไม่ใช่การกลับมาออกผลงานเพลงใหม่ หรือเป็นเพลงใหม่ในอัลบั้มแต่อย่างใด

ทั้งนี้ Ed Sheeran โพสต์ลงใน Instagram ว่า “เฮ้ ทุกคน ‘Afterglow’ เป็นเพลงที่ผมแต่งเอาไว้เมื่อปีที่แล้ว และอยากจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน มันยังไม่ใช่เพลงแรกจากอัลบั้มใหม่อะไรของผมหรอก แค่เป็นเพลงที่ผมรัก และหวังว่าทุกคนจะรักมันด้วยเช่นกัน ขอให้ฟังกันอย่างมีความสุขนะ! ขอให้ปลอดภัยในช่วงหยุดเทศกาลและปีใหม่นี้ด้วย ขอตัวกลับไปเป็นคุณพ่อต่อก่อนนะ บาย”

ผลงานล่าสุดก่อนที่ Ed Sheeran จะขอตัวกลับไปพักผ่อนและสร้างครอบครัวอย่างจริงจัง คืออัลบั้ม No.6 Collaborations Project เมื่อปี 2019 ที่เขาชวนผองเพื่อนศิลปินมาร่วม collab ด้วยทั้งอัลบั้ม และมีเพลงเจ๋งๆ อย่าง “I Don’t Care” (featuring Justin Bieber), “Cross Me”

(featuring Chance the Rapper and PnB Rock), “Beautiful People” (featuring Khalid), “South of the Border” (featuring Camila Cabello and Cardi B) และ “Take Me Back to London” (featuring Stormzy) สำหรับเพลง “Afterglow” จึงถือเป็นผลงานล่าสุดในรอบ 1 ปี 4 เดือนของเขาเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Instagram @teddysphotos

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า