Lipta แทคทีม “อิ้งค์” พาเพลงใหม่ “เจอแต่คนใจร้าย” ติดเทรนด์โซเชียลอันดับ 1 ส่งท้ายปี

ปล่อยเพลงมาอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2563 สำหรับ 2 หนุ่ม Lipta คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ซึ่งซิงเกิลลำดับที่ 6 แล้วกับ “เจอแต่คนใจร้าย” ที่ได้ศิลปินซินธ์ป็อปอย่าง อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่แทน Lipta ดูแลผลงานให้มาร่วมฟีทเจอริ่ง 

เพลง “เจอแต่คนใจร้าย” เป็นซิงเกิลที่ 2 หนุ่ม Lipta ได้ทำออกมาเพื่อสื่อถึงคนที่เจอแต่ความรักที่ชวนเจ็บปวดจากคนที่เข้ามาในชีวิต โดยในส่วนของเอ็มวีก็ได้ เบลล์-เขมิศรา พลเดช มาบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเจอความรักชวนปวดใจ

โดยที่มาของเพลงนี้ 2 หนุ่มได้เล่าไว้ว่า “คือ Lipta ไม่เคยมีเพลงร้องฟีเจอริงกับศิลปินหญิงอีกเลยตั้งแต่ปี 2005 กับวง H จนมาปี 2020 นี้ จังหวะเวลาลงตัว และเรา 2 คนคืออยากทำเพลงกับอิ้งค์มานานแล้ว ก็พยามเขียนเพลงสำหรับอิ้งค์มา 2 ปีได้ ก็เขียนไม่จบสักที จนมีอยู่วันหนึ่ง ระหว่างที่ทำเพลงกัน ก็คิดเล่นๆ ขึ้นมาว่าถ้าอิ้งค์พูดประโยค “ไม่เอาอีกแล้วคนใจร้าย” ปรากฏว่าได้กลายมาเป็นเพลงนี้ คิดว่าน่าจะเหมาะกับน้องเขา ทำเสร็จก็ส่งให้อิ้งค์ฟังเขาก็ชอบ “เจอแต่คนใจร้าย” เป็นเพลงแนวที่ไม่ซ้ำกับเพลงแนวเดิมของอิ้งค์ คือปกติแทนทำเพลงให้อิ้งค์ก็จะเป็นเพลงอีกแนวหนึ่ง ซึ่งแตกต่างกับเพลงในแบบ Lipta เวลาอิ้งค์มาอยู่กับ Lipta ก็จะใส่ความเฟมินิสต์ลงไปใน Lipta นิดนึง แต่ดนตรียังหนักแน่นเหมือนเดิม เนื้อหาเพลงพูดถึงคนที่ถูกทำร้ายบ่อยๆ จนรู้สึกพอแล้ว เหนื่อยใจมากๆ แล้ว ชีวิตนี้ฉันขอไม่เจอคนใจร้ายอีกแล้ว ซึ่งเพลงนี้แตกต่างจากเพลงอื่นๆ ตรงที่ปกติคนอื่นมาฟีท คัตโตะจะร้องฮุคแล้วมีแรปเปอร์ แต่เพลงนี้ อิ้งค์จะร้องท่อนฮุค Lipta แร็ปกันเอง โดยได้ กบ Flat Boy (ณัฐพงศ์ ยิ้มมงคล) มาช่วยเขียนท่อนแร็ปให้”

หลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “เจอแต่คนใจร้าย” ไป 2 วัน ก็มียอดวิว YouTube เกิน 1 ล้านวิว และปัจจุบันแถมติดเทรนด์ดิ้ง YouTube เป็นอันดับ 2 และล่าสุดก็ขึ้นอันดับ 1 เพลงใหม่มาแรงของ Tiktok Thailand 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า