Plastic Plastic ชวนคลายความเหนื่อยล้าไปกับซิงเกิล “Pillow Pillow”

หลังจากห่างหายไปร่วม 2 ปี สำหรับสองคู่หูพี่น้อง Plastic Plastic (พลาสติก พลาสติก) ประกอบด้วย เพลง-ต้องตา จิตดี (ร้องนำ,คีย์บอร์ด) และ ป้อง-ปกป้อง จิตดี (กีตาร์) วงดนตรีอินดี้ป็อปดูโอ้ จากสังกัด What the duck ที่สร้างสรรค์ผลงานด้านดนตรีมานานกว่า 12 ปี เจ้าของเพลงดังอย่าง “วันศุกร์”, “อยากรู้”, “Summer Hibernation” และ “ฮัม” พวกเขาได้หวนสู่วงการดนตรีอีกครั้ง พร้อมส่งเพลงฟีลกู๊ด ทำนองน่ารัก ที่ชวนทุกคนมาคลายความเหนื่อยล้าไปกับการล้มตัวลงบนหมอนสุดสบาย ในซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง “Pillow Pillow”

“Pillow Pillow” เพลงใหม่ล่าสุดที่พูดถึงการเปรียบเปรยตัวเองเป็นดั่ง หมอน ให้คนที่เรารักได้พักพิงในวันที่รู้สึกเหนื่อยล้าจากปัญหาที่พบเจอและพร้อมเป็นพื้นที่เล็กๆ ที่จะคอยสนับสนุนและให้ความอบอุ่นอยู่เสมอ ซึ่งในซิงเกิลนี้ ไม่เพียงแต่พูดถึงความสัมพันธ์ในมุมมองของคนรักเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการเป็นที่พักพิงให้กับ เพื่อน ครอบครัว หรือแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา สองพี่น้องคู่นี้ได้มีเวลากลับไปทบทวนและใช้เวลาอยู่กับธรรมชาติมากขึ้น จึงผุดไอเดียในการสร้างสรรค์งานดนตรีที่อยากกลับคืนสู่ความธรรมดา โดยเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเสียงจากเครื่องดนตรีแบบธรรมชาติ ที่ฟังแล้วรู้สึกได้ถึงความละมุนและผ่อนคลายและยังคงความเป็น Plastic Plastic ไว้ในเพลงได้อย่างลงตัว โดยเพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่ Autotune ช่วยทำให้เพลงมีสีสันมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางศิลปินก็หวังว่าบทเพลงนี้จะเป็นเหมือนหมอนที่ช่วย Heal ใจให้กับทุกคนจากความเหนื่อยล้าจากปัญหาที่พบเจอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า