Tippsy ถ่ายทอด “อยากให้เธอได้ยินหัวใจ” ในมุมมองใหม่ ประกอบละคร กรงน้ำผึ้ง

เมื่อ สายน้ำผึ้ง (รับบทโดย พระพาย – รมิดา ธีรพัฒน์) ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยังไม่อาจปล่อยให้เธอได้เผยความรู้สึกที่มีต่อ ชลัมพล (เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารส) “อยากให้เธอได้ยินหัวใจ” จึงเป็นบทเพลงแทนใจของสายน้ำผึ้งที่อยากถ่ายทอดความรู้สึกอัดอั้นนี้ออกไป โดยถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานชิมลางของ Tippsy — นัทธมน ทองชิว ศิลปินหญิงในสังกัด genie records กับเพลงประกอบละครเรื่องแรก กรงน้ำผึ้ง ทางช่อง 7 HD

Tippsy ยังได้เผยถึงความรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้มาถ่ายทอดบทเพลงนี้ในมุมมองใหม่ ถึงแม้ว่าความยากของเวอร์ชั่นนี้จะอยู่ตรงที่การสื่อสารอารมณ์ของเพลงให้สอดคล้องกับความรู้สึกของตัวละคร อย่าง สายน้ำผึ้ง นางเอกของเรื่อง แต่ด้วยความที่เคยคุ้นชินกับเพลงนี้อยู่แล้วของ Tippsy บวกกับฝีมือของ ณัฐ – ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร มือกีต้าร์วง Klear ที่ได้ออกแบบดนตรีใหม่ให้มีความป๊อปฟังง่าย แตกต่างออกไปจากเวอร์ชั่นเดิม แต่ก็ยังคงเข้าถึงแก่นของอารมณ์เพลง จึงออกมาเป็นความเฉพาะตัวของ “อยากให้เธอได้ยินหัวใจ” ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์และความสดใหม่ของ Tippsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า