ผู้หญิงโสดวัย 40 อยากมีคู่ต้องรู้! วิธีสร้างเสน่ห์ให้ถูกจุดต้องทำยังไง?

ใครบอกว่าผู้หญิงในวัย 40 ขึ้นไปจะเป็นผู้หญิงที่หมดเสน่ห์ในเรื่องเพศไปแล้ว… ใครเชื่อแบบนี้ถือว่าเป็นการคิดแบบไม่มั่นใจในตัวเองซะมากกว่า การเติมเสน่ห์ให้ผู้หญิงในวัยเข้าเลขสี่อย่างตรงจุด โดยเฉพาะคนที่โสด อยากมีคู่ แต่ไม่รู้ว่าด้วยช่วงวัยแบบนี้จะสามารถหาได้ไหม บอกเลยว่านี่คือวัยที่น่าดึงดูด และเต็มไปด้วยความน่าค้นหา เพียงแค่สาว ๆ รู้จักสร้างเสน่ห์ให้ตัวเองอย่างตรงจุด รับรองหัวกระไดไม่มีแห้งอย่างแน่นอนค่ะ

ร่าเริงแจ่มใส หัดมองโลกในแง่บวก


ผู้หญิงวัย 40 ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความคิดในแง่บวก มองโลกตามความเป็นจริง และพูดคำพูดที่ชวนน่าฟัง เป็นสิ่งที่หนุ่ม ๆ มักจะหลงใหลและทึ่งในความคิด โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่มีอายุน้อยกว่าจะหลงเสน่ห์ผู้หญิงที่อายุเยอะกว่าได้ง่าย ถ้าคุณอยากเป็นผู้หญิงที่ดูมีเสน่ห์ในช่วงวัยนี้ก็ต้องหัดเริ่มจากการเปลี่ยนความคิดแบบเดิม ๆ ที่เต็มไปด้วยพลังลบ ยิ้มให้กับปัญหา มีสติ และปล่อยวางกับสิ่งที่ไม่สามารถควบคุมได้ แค่นี้คุณก็จะดูน่าดึงดูด มองว่าเป็นผู้หญิงที่ฉลาดน่าเข้าหามาก ๆ เลยล่ะห


ดูแลหุ่นและผิวให้ดูดีอยู่เสมอ

ไม่ว่าจะวัยนี้เรื่องของรูปร่างและผิวล้วนเป็นจุดดึงดูดสายตาได้ดี ด้วยในช่วงวัย 40 ที่ฮอร์โมนเพศเริ่มแปรปรวน ผิวเริ่มเหี่ยวย่น มีริ้วรอย การบำรุงตัวเองอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยล็อคผิวให้ดูดี แลดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญการรักษารูปร่างให้กระชับ ออกกำลังกายเป็นกิจวัตรประจำวันด้วยแล้ว บอกเลยว่าจะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่แลดูอ่อนกว่าวัย ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดูเด็กกว่าอายุจริง จนหนุ่ม ๆ เหลียวหลังตามได้เลยล่ะ


แต่งตัวด้วยชุดที่อ่อนกว่าวัยสักหน่อย

อยากจะเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไม่สนใจช่วงวัย ต้องอย่างกับการเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ตัวเอง เวลาออกไปไหนมาไหนควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ดูดี เน้นสร้างบุคลิกน่าเชื่อถือ และเป็นชุดที่อ่อนกว่าวัยสักหน่อย อย่างชุดแนบเนื้อกระชับหุ่น ไม่ใช่ชุดที่ใส่แล้วดูโป๊จนเกินไป แบบนี้จะเป็นที่หมายตา คุยกับหนุ่ม ๆ คนไหนก็ทำให้เขาตกอยู่ในพวังได้ง่าย ๆ เพราะคุณจะดึงดูดด้วยความเป็นสาววัย 40 ที่ยังดูแซ่บและมั่นใจในตัวเอง


อย่างไรก็ตามอย่าลืมว่าแม้จะเป็นสาวโสดวัยเลขสี่ที่อยากมีคู่ แต่คุณก็อย่าพยายามโหยหารักแท้มากจนเกินไป ถือซะว่าการดูแลตัวเองนั้นเพื่อตัวเอง และการได้ผู้ชายสักคนมาเป็นคนดูแลหัวใจคือกำไรชีวิตจะดีกว่า เพราะการพยายามเพื่อให้ใครมารักมากจนเกินไป มันจะกลายเป็นทุกข์ และกลายเป็นความไม่มั่นใจในตัวเองตามมาได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า