“มน Monik” ลุยเดี่ยวต่อ! พูดแทนหัวใจคนเจ็บในเอ็มวีเพลงใหม่ “ตรงไหน”

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มีเพลงอกหักให้อย่างต่อเนื่องเลยสำหรับ Monik หรือ มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี อดีตสมาชิก Room39 โดยหลังจากที่ปล่อยซิงเกิล “ตั้งแต่”, “ถ้าไม่เจอเธอ”, “อย่ากังวล” และ “ทำได้ไง” จนมาถึงซิงเกิลที่ 5 “ตรงไหน (Lines)”

“ตรงไหน (Lines)” เป็นผลงานเดี่ยวลำดับที่ 5 ของมนที่เขียนโดย แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ โดยมีโปรดิวเซอร์ไฟแรงอย่าง ณัฐพล เลิศวนัสวงศ์ จาก DID YOU HEAR STUDIO มาช่วยสร้างสรรค์ซาวด์ใหม่ๆ ทำให้เพลงนี้แปลกใหม่ไปจากเดิมมากขึ้น

จุดเริ่มต้นของซิงเกิล “ตรงไหน (Lines)” เกิดจากการพูดคุยของมนและแว่นใหญ่ และอยากให้มีเนื้อหาในเพลงแบบความสัมพันธ์ที่มันกำกวมไม่ชัดเจน ที่พูดถึงคนที่ถูกทำดีด้วยจนคิดไปไกล ก่อนจะพบว่าคนที่เราชอบนั้นก็ทำดีกับคนอื่นเช่นกัน

ตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังผลงานเพลง “ตรงไหน (Lines)” ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music โดยแฟนๆ สามารถติดตามตารางงานและเบื้องหลังการทำงานของ มน และ แว่นใหญ่ ได้ที่แฟนเพจ Monik and Wanyai  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า