SHAED ปล่อยซิงเกิลใหม่ “No Other Way” ร่วมงานโปรดิวซ์เจ้าของสองรางวัลแกรมมี่ Ariel Rechtshaid

SHAED วงทรีโอ้สัญชาติอเมริกันที่มียอดสตรีมมิ่งเพลงเกือบ 2 พันล้านสตรีมทั่วโลก ปล่อยซิงเกิลใหม่ “No Other Way” ที่ได้โปรดิวเซอร์เจ้าของสองรางวัลแกรมมี่อย่าง Ariel Rechtshaid (HAIM, Vampire Weekend, Adele, Carly Rae Jepsen) มาร่วมโปรดิวซ์ในซิงเกิลนี้ และเป็นซิงเกิลแรกเปิดตัว LP ใหม่ของวง SHAED ที่มีกำหนดปล่อยในเดือนเมษายน ปี 2021 ด้วย

“ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมานี้เราทุกคนทั่วโลกต่างต้องต่อสู้กับสถานการณ์ไวรัสระบาด พวกเราทุกคนต่างต้องใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความกังวล ความผิดหวัง และความไม่แน่นอน ดังนั้นเราจึงเขียนเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อเตือนใจให้ทุกคนเข้มแข็งในการใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ เพราะนั่นคือสิ่งเดียวที่เราจะทำได้เพื่อการดำเนินชีวิตต่อไป” 

SHAED ประกอบด้วยสมาชิก Chelsea Lee นักร้องนำ, Spencer Ernst สามีของเธอ และ Max Ernst พี่ชายฝาแฝด มีผลงานที่ประสบความสำเร็จกับเพลง “Trampoline” ขึ้นครองอันดับ 1 บน Alternative Radio, อันดับ 13 บน Billboard Hot 100 และอันดับ 4 บน TOP 40 รวมถึงเวอร์ชั่นพิเศษที่ได้หนุ่ม ZAYN จากวง One Direction มาร่วมร้องเสริมความนิยมของเพลงนี้ขึ้นไปอีกทั่วโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า