“ทอม อิศรา” คัมแบ็ก! ถ่ายทอดเสียขยี้อารมณ์เหงาในเพลงใหม่ “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก”

เพื่อเป็นการรับฤดูส่งท้ายปี ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ อดีตสมาชิก Room39 ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” ซึ่งผลงานนี้เขาได้ทำออกมาเพื่อประกอบซีรส์เรื่องใหม่ Voice In The Rain เสียงรักในสายฝน ที่เพิ่งเริ่มฉายไปเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

โดยเพลง “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” เกิดจากไอเดียที่ว่า ความรู้เหงาของคนที่ห่างไกลกัน และยิ่งห่างไกลมากแค่ไหน ความรู้สึกดังกล่าวยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกที ซึ่งผลงานนี้มาพร้อมกลิ่นอายซาวด์เอเชี่ยนบัลลาดที่ผสมผสานดนตรีเครื่องสาย และอยู่ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์อย่าง แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย

ซึ่งทอมได้พูดถึงการทำซีรีส์เรื่องนี้ไว้ว่า “ครับ สำหรับเพลง “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” จะบอกได้ว่าระยะทางที่ห่างไกลกัน เพลงนี้จะทำให้ทุกคนรับรู้ถึงความเหงาแบบดิ่งอารมณ์มากๆ  ยิ่งถ้าช่วงบรรยากาศแบบปลายปีนี้ เหมาะมากๆ ครับ ทำให้เราได้ถามใจตัวเอง และทบทวนความรักที่เก็บไว้ อย่างในเพลงจะสื่อถึงเมื่อหัวใจเธอรู้สึกเหงา คนอยู่ไกลตรงนี้อยากบอกให้รู้หัวใจฉันก็เหงาไม่ต่างกัน เพลงนี้นอกจากจะเข้าใจความรู้สึกคนเหงา ความห่วงใย ความคิดถึง ของคนไกลยิ่งห่างกันมากแค่ไหนความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกที ว่าคิดถึง อยากบอกให้รู้หัวใจฉันก็เหงา ขอบอกผ่านเสียง บวกกับการผสมผสานที่มีดนตรีสไตล์เอเชี่ยนบัลลาดทั้งเนื้อหาที่ผสมดนตรีผ่านความเจ็บปวด โดยมีเครื่องดนตรีเครื่องสาย เป็นตัวคอยขับเคลื่อนสร้างอารมณ์ของเพลงให้เกิดดราม่าในหัวใจ ดึงความรู้สึกของเพลงให้ดำดิ่ง และพุ่งขึ้นสูงสุด เรียกว่าเป็นเครื่องดนตรีที่คุมอารมณ์ของเพลงนี้ทั้งเพลงจริงๆ ครับ อยากให้ลองฟังกันดู ซึ่งต้องขอบคุณทาง VIU สำหรับเพลง “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” เป็นเพลงประกอบในซีรีส์เรื่อง Voice in The Rain เสียงรักในสายฝน ซึ่งเพลงนี้เราได้พี่แม็ค ศรัณย์ เป็นโปรดิวเซอร์ รวมทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง ซึ่งการันตีเลยว่าเนื้อหาต้องโดนใจ อิน บีบอารมณ์หัวใจคนฟังอย่างแน่นอนครับ ฝากติดตามฟังกัน ขอบคุณครับ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า