Release ปล่อยเพลงใหม่ “อย่าทำร้ายใครอีก” เตือนใจคนชอบใช้ความรักทำลายใจ

“อย่าทำร้ายใครอีก” เพลงเร็วเนื้อหาโดนใจ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากวง Release กับการร่วมงานกันของพี่น้องสุดซี้ ที่ในอดีตเคยร่วมเล่นดนตรีด้วยกันมาเมื่อสมัยเด็ก และได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในนามวง Release โดยมีฤทธิ์อำนาจ ขวานทอง (แจ๊ส) Drum Hero ผู้ประกวดดนตรีและได้รางวัลมากว่า 20 รางวัลทั่วประเทศ และได้เป็นแชมป์รายการแข่งขันกลองอันดับหนึ่งของเมืองไทย Overdrive Drumfact Season 3 โดยมี กษิดิศ ยิ้มศิริ (กระทิง) มือกีตาร์ของวง ที่พึ่งเรียนจบมาสดๆร้อนๆร้อนๆจากมหาวิทยาลัยดนตรี Berklee College of music สาขาควบ guitar performance, film scoring (แต่งเพลงประกอบภาพยนตร์) มาช่วยผสมผสานไอเดียจนเกิดเป็นเพลงแนวดนตรีร็อคร่วมสมัย พร้อมลาย Solo แบบ Guitar Hero ที่คงลายเซ็นความดุดันเอาไว้และได้เพิ่มลาย Symphony ให้มีความ grand หรือยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้น

โดยเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึง… การปลดปล่อยความรู้สึกในอดีตทิ้งไป จากเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนที่พึ่งถูกทิ้งโดยการนอกใจและโดนโกหก ซึ่งเพลงนี้ถูกเริ่มต้นจากการที่ แจ๊ส ตั้งใจอยากจะให้คนที่กำลังทุกข์ใจ และเศร้าโศรกจากความสัมพันธ์ที่เราคาดหวังไว้สูงแต่กับพังลงไม่เป็นท่า  และในช่วงท้ายของการทนทรมานจากความเจ็บปวดครั้งนี้ ก็ได้ตัดสินใจให้อภัยคนที่กระทำเราไป แล้วได้ไปสะดุดคำว่า “อย่าทำร้ายใคร”  โดยเรื่องเหล่านี้ก็เป็นประสบการณ์ตรงของแจ๊สเอง

เหตุการณ์ความสัมพันธ์นี้ล้วนเกิดขึ้นบ่อยในสมัยนี้ ทั้งตามข่าวต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งคนรอบตัว โดย แจ๊ส รับหน้าที่ดูแลในส่วนของเนื้อร้องทำนอง และส่วนของดนตรีภาพรวมทั้งหมด ก่อนจะส่งต่อให้ ออฟ มือกลองวง Gliss ผู้เป็นเจ้าของปากกาเพลง ถอย – Gliss ช่วยเกลาเนื้อเพลงท และสุดท้าย ก็ได้ส่งต่อให้กระทิง(มือกีต้า)เรียบเรียงในส่วนของลายกีตาร์ ในส่วนของภาคดนตรี แจ๊สและกระทิงมีความตั้งใจที่จะนำเสนอแนวดนตรี Pop, Rock, Metal, Post Rock, Modern Rock และอื่นๆ และในด้านมิวสิกวิดีโอ ได้ผู้กำกับเป็นเพื่อนๆของเราซึ่งแจ๊สและกระทิงได้เปิดกรอบความคิดโดยให้ Director คิดเรื่องเป็นหลัก และเรารอตัดขอบบางส่วนเท่านั้น แต่ในเอ็มวีตัวถัดไปนั้น คาดว่าแจ๊สจะเป็นคนวางโครงเรื่องหลักเอง ซึ่ง Single ที่ 3 เสร็จเป็นที่เรียบร้อย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า