“เป๊ก-แพรวา-บิวกิ้น-พีพี” รวมตัวทำเพลงใหม่ “มันดีเลย” เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี

เพียงไม่กี่วันก่อนที่ปี พ.ศ. 2563 จะจบลง ค่าย นาดาวมิวสิค ก็ได้เซอร์ไพรส์ทุกๆ คนด้วยการปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “มันดีเลย” ซึ่งได้ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินจากค่าย White Music มาร่วมร้องเพลงกับ Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล), PP (พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร) และ PEARWAH (แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) 

เป๊ก-PEARWAH

ผลงานเพลง “มันดีเลย” เป็นซิงเกิลแนวป็อปยุค 70 ที่พูดถึงการอยู่กับคนที่ใช่ ซึ่งซิงเกิลนี้ได้ เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ หนึ่งในทีมผู้บริหาร บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด และ โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ มือกีตาร์วง 25hours มาดูแลภาพรวม 

Billkin-PPBillkin-PP

โดย เบล สุพล ได้เล่าถึงการทำงานว่า “เป็นโอกาสที่ดีที่นาดาว มิวสิคจะได้ร่วมงานกับมืออาชีพอย่างพี่เป๊ก  ซึ่งโปรเจกต์พิเศษแบบนี้ ทางทีมมองว่า น้องๆ จากนาดาวมิวสิคทั้งสามคน ไม่ว่าจะเป็น แพรวา, บิวกิ้น และ พีพี น่าจะเหมาะกับการเป็นตัวแทนของความสดใส ถือเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของศิลปินทั้งสี่คน  ซึ่งเพลงนี้พี่โฟร์มาเป็นโปรดิวเซอร์พร้อมทั้งดูแลเรื่องการแต่งทำนองและเรียบเรียงดนตรี โดยเพลงนี้ได้พี่ ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ มาช่วยเขียนเนื้อร้องให้ ตอบโจทย์ของเพลงที่มีความสนุก ถ่ายทอดฟิลลิ่งความสุขเวลาที่เพื่อนๆ อยู่ด้วยกันอะไรที่เคยทำคนเดียวที่ว่าดีแล้ว  ถ้าได้ทำด้วยกันหลายคนยิ่งดีกว่า เหมือนกับเพลงที่ชอบถ้าได้ฟังด้วยกันน่าจะยิ่งเพราะ หรือหนังเรื่องเดิมถ้าได้ดูด้วยกัน ก็คงไม่น่าเบื่อ ซึ่งตัวเพลงจะมีกลิ่นอายดนตรี ของเพลงป็อปในยุค 70 ที่ฟังง่าย มีเสียงปรบมือ มีเสียงคอรัส มีท่อนที่ร้องรวม มีท่อนที่ร้องรับส่งกันไปมา ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีส่วนผสมค่อนข้างลงตัวครับ”

ใครที่รอคอยเอ็มวี “มันดีเลย” สามารถติดตามเอ็มวีเต็มๆ ได้เดือนมกราคมปี พ.ศ. 2564 ซึ่งระหว่างนี้ทุกคนสามารถชม Lyric Video ที่เผยความน่ารักของทั้ง 4 ศิลปินในช่อง YouTube Nadao Music 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า