“TKP” เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ สัญญาว่าจะไม่หายไปไหนแล้ว ด้วยซิงเกิลแรก “เปลี่ยนไม่ได้”

สร้างปรากฎการณ์กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง บนเส้นทางดนตรี T-POP ที่มีความพิเศษเกิดจากมิตรภาพของความเป็นเพื่อน หล่อหลอมประสบการณ์ตั้งแต่เด็ก จนเติบโตกันไปในเส้นทางของตัวเอง และ ณ วันหนึ่ง บทสนทนาบนโต๊ะอาหาร การอัพเดทเรื่องราวชีวิตของแต่ละคน จึงเป็นที่มาของความอบอุ่น ไอเดีย ความตั้งใจ ก่อเกิด “TKP” เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ พร้อมปล่อยเพลงซิงเกิลแรก “เปลี่ยนไม่ได้ (Can’t Change)” ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง

และเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่พวกเขาช่วยกันคิด ช่วยกันทำในทุกขั้นตอน ทุกสิ่งจึงพิเศษและมีคุณค่าทางใจ พวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาเล่าเรื่องราวผ่านเสียงเพลงและสร้างความทรงจำดี ๆ กับทุกคนไปด้วยกัน…

“ทุกครั้งที่เขื่อนกลับมาประเทศไทยจะนัด พี่ป๊อปปี้ พี่โทโมะ ทานข้าว พูดคุยอัปเดทชีวิตกันก็ได้รู้ว่าพวกเราเป็นเหมือนพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกัน แล้ววันนึงก็ปิ๊งไอเดียกันว่า ทำไมเราไม่แชร์มุมนี้ของพวกเราให้คนอื่นได้เห็น ว่าสุดท้ายแล้วคนเราไม่ต้องเหมือนกัน แต่ก็สามารถอยู่ด้วยกันได้ ซัพพอร์ทความเป็นมนุษย์ต่อมนุษย์จริงๆ เราสามคนเลยตัดสินใจเลือกการร้องเพลงเพื่อจะนำเสนอมุมนี้ผ่านสื่อ และเป็นที่มาของเพลง “เปลี่ยนไม่ได้ (Can’t Change)” เพราะความสัมพันธ์ที่ผ่านมาของพวกเราเปลี่ยนไม่ได้จริงๆ

สำหรับเพลง “เปลี่ยนไม่ได้ (Can’t Change)” พวกเราตั้งใจทำกันมาก และได้คนคุ้นเคย URBOYTJ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย สำหรับ URBOYTJ กับเขื่อนสนิทกันมากแต่ไม่ได้บอกใคร ความสนิทของเราเกิดจากการเป็นสถานที่ปลอดภัยให้กันจริง ๆ เขื่อนได้ฟังเพลง “กอดได้มั้ย” ของTJ แล้วรู้สึกว่ามันมีความ K-OTIC มากเลยขอ TJ มาคัฟเวอร์ พอได้คัฟเวอร์เพลงนี้ก็ทำให้ พี่ป๊อปปี้ พี่โทโมะ กับ TJ สนิทกันไปด้วย และวันนึงTJ เขาก็บอกว่าถ้าพวกเราจะทำเพลง เขาขอมาทำให้ ก็เลยเป็นการฟอร์มวง TKP เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ และมี URBOYTJ มาเป็นโปรดิวเซอร์

อยากฝากถึงแฟนๆ ว่าพวกเราหายไป 10 ปี พวกเรากลับมาแล้วนะ กลับมาตามสัญญา เราอยากให้ทุกคนรู้ว่าอันนี้ไม่ใช่โปรเจกต์นะ พวกเราสัญญาว่าจะไม่หายไปไหนแล้ว เท่าที่รู้ตอนนี้พวกเราก็จะอยู่กับทุกๆ คน กลับมาเป็นพื้นที่ปลอดภัยเหมือนที่เราเป็นให้กันและกัน ขอฝากซิงเกิลแรก “เปลี่ยนไม่ได้ (Can’t Change)” เปลี่ยนไม่ได้ในที่นี้ เป็นทุกอย่างเลย ความสัมพันธ์ที่เรามีให้กันและกัน ระหว่างเขื่อน โทโมะ ป๊อปปี้ หรือความสัมพันธ์ที่เรามีให้แฟนเพลง มันไม่สามารถเปลี่ยนได้จริงๆ ครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า