YUPP! ส่งศิลปินใหม่ FIZZIE ปลดปล่อยความสนุกในเพลงรักจังหวะคึกคัก “แป๊บนึง”

หลังจากเปิดตัวศิลปินใหม่อย่าง AINN และ Flower.far สู่นักฟังเพลงทั่วประเทศไปแล้ว คราวนี้ ค่าย YUPP! ขอเดินเครื่องความสนุกอย่างต่อเนื่อง เดบิวต์ YUPP! Trainee คนล่าสุด FIZZIE (ฟิซซี่) หรือ ปั้นศิลป์ อินปัญญา หนุ่มมาดเฟี้ยววัยเพียง 18 ปี ที่พกพาความมั่นใจมาเต็มร้อย พร้อมปล่อยเพลงเปิดตัวในฐานะศิลปินเต็มตัวค่าย YUPP! อย่างเพลง “แป๊บนึง” เพลงรักที่เล่า 2 สถานการณ์ผ่านคำว่า โดยพาร์ตแรกเป็นคำตอบรับหวานใจที่มาคอยจู้จี้จุกจิกกวนใจในขณะที่เราไม่ว่าง ส่วนพาร์ตหลังเป็นคำว่า “แป๊บหนึ่ง” ฟีลอ้อน อยากอยู่กับเธอต่ออีกสักแป๊บ ผ่านท่อนฮุก 2 อารมณ์ที่เต็มไปด้วยความครีเอต และพาร์ตของดนตรีที่ผสมผสานความเป็นป๊อป, พังก์ร็อค และอัลเทอร์เนทีฟ ได้อย่างสุดมัน

โดย FIZZIE ได้ร่วมงานกับ SpatChies โปรดิวเซอร์คู่บุญของ MILLI รวมถึงแก๊ง MASHDAWG กับบทบาทการเป็น Music Director ของเพลงๆ นี้ และที่สำคัญ FIZZIE ร่วมได้กระบวนการการทำเพลง “แป๊บนึง” ในทุกขั้นตอนอีกด้วย

ซึ่ง FIZZIE เผยว่า “ช่วงแรกๆ ที่ทราบว่าจะได้เดบิวต์ยังไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ครับ พอเพลงใกล้จะปล่อยนี่ความตื่นเต้นหลั่งไหลมาจากไหนไม่รู้ เพลง “แป๊บนึง” ผมรู้สึกว่ามันก็เป็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับผมนะ มีความ Based on true story หน่อย และมีความเป็นตัวผมเองมากๆ ผมว่ามันเป็นเพลงรักที่หลายคนน่าจะอินได้ง่ายๆ ตอนเราไม่ว่างแล้วแฟนมาอ้อนเราก็อาจจะบอก แป๊บนึง แบบปัดๆ ไป พอเราว่าง เราก็กลับไปอ้อนแฟนบ้างว่า อยู่ด้วยกันต่ออีกสักแป๊บนึงนะ ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ได้พี่ LADIEGOODMAN มากำกับให้ครับ ทั้งตัวงานและไดเรกชันของพี่เขามันตรงกับผมมาก ตอนอยู่หน้ามอนิเตอร์นี่โดนเส้นจัด เรื่องราวใน MV ก็เป็นไปตามเพลงเลยครับ แต่พี่ผู้กำกับเขาจะทำให้ชัดเจนขึ้นในเรื่องของภาพ พาร์ตแรกก็จะเต็มไปด้วยความโกรธ ความรำคาญแบบเต็มที่ ส่วนพาร์ตหลังก็ง้อเลยครับ น่ารักดี ผมไม่เคยแสดงอะไรน่ารักๆ แบบนี้ สนุกมากๆ เลยครับ ผมคาดหวังเรื่องตัวตนของผม อยากรู้ว่าถ้าทุกคนเห็นตัวตนและแนวเพลงของผมที่มันชัดเจนขึ้น จะมีความเห็นหรือความรู้สึกตอบกลับมาอย่างไรกันบ้าง หรือประมาณว่า เด็กใหม่ของ YUPP! มันเจ๋งขนาดไหนกันเชียว ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกๆ คนไว้ด้วยนะครับ”

วันนี้แฟนๆ สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “แป๊บนึง” จาก FIZZIE ได้บน YouTube ช่อง YUPP! 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า