“จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ” ซิงเกิลใหม่ LIPTA ที่ได้ Luss มาเพิ่มความจี๊ดอย่างลงตัว

หลังจากซิงเกิล “ทักครับ” ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กวาดอันดับชาร์ทเพลงคลื่นวิทยุ มิวสิคสตรีมมิ่ง และเป็นเพลงไวรัลสุดฮิตทุกช่องทางในโลกโซเชียล แถมทะยานพุ่งไปติดอันดับชาร์ท YouTube Top 100 Music Global Chart เข้าสู่สัปดาห์ที่ 5 กับยอดวิวยูทูบที่ทะลุ 60 ล้านวิวแล้วนั้น ล่าสุด 2 หนุ่ม LIPTA คัตโตะ–อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ”

โดยผลงานนี้เป็นการร่วมงานกับศิลปินรุ่นใหม่มากฝีมืออย่างวง LUSS อย่าง เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ และ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช มาฟีทเจอริ่งในเพลงนี้ “จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ” ไอเดียเพลงนี้เริ่มมาจากเทรนด์การทำวิดีโอสั้นในหลายๆ แพลตฟอร์ม ที่แทน คัตโตะ เห็นแล้วรู้สึกว่า อยากทำเพลงที่ตอบโจทย์แพลตฟอร์มใหม่ๆ ร่วมกับศิลปินรุ่นใหม่ จึงได้ชวนวง LUSS มาทำเพลงนี้ด้วยกัน เป็นซิงเกิลที่มีไวบ์ สดใส สนุก เข้าถึงได้ง่าย โดยหยิบเอาเรื่องที่อยู่รอบตัวเราอย่างเช่น การถ่ายรูป กินกาแฟ ขับรถ มาเขียนเป็นเพลง

ในส่วนของพาร์ทดนตรี คงความป็อป บวกอาร์แอนด์บีเข้าไป ที่ทั้งสองวงนำมาผสมกันได้อย่างลงตัว เพลงนี้จึงกลายเป็นเพลงที่ฟังแล้วสดใส เหมาะมากที่จะเป็นซาวด์แทรคสำหรับคนคลั่งรัก ส่วนของนางเอกมิวสิควิดีโอก็ได้น้องเก้า สุภัสสรา ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนในเพลง “รอเธอเสียใจ” มาเป็นนางเอกให้อีกครั้ง เหตุผลที่เป็นน้องเก้า ก็เพราะว่าเห็นในความสดใส และความสามารถในการถ่ายทอดความน่ารักของเพลงได้อย่างเป็นธรรมชาติติดตามฟังเพลง “จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ” ได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และ ชมมิวสิควิดีโอได้ทางยูทูบ LIPTAofficial 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า